fbpx
Home
|
ข่าว

“คูเปอร์” ยอมรับผิดหวังหลังท่าเรือ เจ๊า ลำพูน 0-0

Featured Image
สก็อตต์ คูเปอร์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี ยอมรับผิดหวังหลังทำได้เพียงประเดิมเปิดบ้านเจ๊า ลำพูน วอริเออร์ 0-0 ในศึกรีโว่ ไทยลีก

 

 

สก็อตต์ คูเปอร์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี เปิดใจหลังประเดิมคุมทีมฤดูกาลใหม่ที่เปิดบ้านเจ๊าน้องใหม่ ลำพูน วอริเออร์ 0-0 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23

 

โดยกุนซือการท่าเรือ เอฟซี กล่าวหลังเกมว่า “อันดับแรกสั้น ๆ ผิดหวัง เราเตรียมตัวมาเพื่อชนะในเกมนี้ 20 นาทีแรกเหมือนทุกอย่างจะดี แต่ฟุตบอลก็แบบนี้ เราไม่สามารถใช้โอกาสเปลืองได้ อย่างเช่นเราสร้างโอกาสยิงประตูได้ 4-5 ครั้งในเกมนี้ แต่เรากลับจบสกอร์ไม่ได้”

 

“อย่างไรก็ตาม ต้องชื่นชม ลำพูน ด้วย ที่มาเล่นด้วยความอดทน ในจังหวะที่เรามีโอกาส แต่ทำไม่ได้ ในทางกลับกัน มันก็สร้างความมั่นใจให้ ลำพูน ไปในตัว และ ทำให้เกมออกมาดูสูสี”

 

สก็อตต์ คูเปอร์ ยังตอบผู้สื่อข่าวถึงการไม่มี แฮมิลตัน ในเกมนี้ว่า “แน่นอน เราเตรียมตัวโดยมี แฮมิลตัน มาตลอด แต่เราเพิ่งขาดเขาไปเมื่อ 3 วันก่อนแข่ง (ป่วย) แฮมิลตัน สำคำญสำหรับเรา และ มีจุดเด่นในสิ่งที่คนอื่นไม่มี ดังนั้นการขาดเขาไปแบบนี้ ย่อมส่งผลกับเรา และ ไม่สามารถหาคนแทนได้”

 

“เราพยายามปรับวิธีการเล่น พยายามเน้นฟุตบอลบนพื้นมากขึ้น เน้นการเคลื่อนที่ตามช่อง แต่ว่าสุดท้ายแล้ว การไม่มี แฮมิลตัน ไม่ใช่ข้ออ้าง เพราะต้องชื่นชม ลำพูน ด้วย และ อย่างที่เห็น ลำพูน ก็ขาดผู้เล่นหลักหลายคนเหมือนกัน”

เฮดโค้ชวัย 52 ปี ยังกล่าวถึงสิ่งที่ สิงห์เจ้าท่า ยังต้องปรับปรุงว่า “หลายจุด อย่างเกมนี้ ที่เห็นได้ชัดเลย คือ จังหวะสุดท้าย เราไม่เฉียบขาด และ การเคลื่อนบอลในสนาม เราใช้จังหวะมากเกินไป รวมถึง ในแง่สปีดบอล ที่เปลี่ยนจากรับเป็นรุก ที่ยังช้า ซึ่งทั้งหมด เป็นรายละเอียดสำคัญในเกมนี้ ที่ทำให้ทุกอย่างดูไม่เข้าที่เข้าทาง ก็มีหลายอย่างที่ผมยังไม่แฮปปี้ แต่นี่เป็นเกมแรก ต้องปรับกันต่อไป”

 

การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมกลับมาลงเล่นอีกครั้ง วันที่ 26 สิงหาคม 2565 เปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 2 เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดียม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube