fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มะตูม” ซึ้งใจ “อั้ม พัชราภา” ทำสิ่งนี้ให้ในวันที่สูญเสียคุณยายอันเป็นที่รัก

Featured Image
“มะตูม” ซึ้งใจ “อั้ม พัชราภา” ทำสิ่งนี้ให้ในวันที่สูญเสียคุณยายอันเป็นที่รัก

 

ถือว่าเป็นข่าวเศร้าและเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัวเลยทีเดียว สำหรับ “ดีเจมะตูม เตชินทร์” หลังจากที่สูญเสียคุณยายอันเป็นที่รักอย่างกะทัน ไม่ทันได้ล่ำลาเป็นครั้งสุดท้าย ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว และคนที่ได้ทราบข่าว

 

รวมถึงเหล่าเพื่อน พ้องคนในวงการบันเทิง ที่ได้เดินทางมาร่วมอาลัย และเป็นกำลังใจให้กับ “มะตูม เตชินทร์” เช่นเดียวกับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” ที่ก็ได้เดินทางมาร่วมงานศพของคุณยายมะตูมด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

 

ขณะที่ “ดีเจมะตูม” ได้โพสต์ซึ้งขอบคุณ “อั้ม พัชราภา” ที่คอยให้กำลังใจและทำในสิ่งคุณยายชื่นชอบเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งนอกจากที่เจ้าตัวจะเดินทางมาร่วมงานแล้ว ยังได้ส่งเครื่องสำอางแบรนด์ดังมาให้แต่งหน้าคุณยาย รวมถึงจัดเตรียมชุดผ้าไตรสังฑทานให้ด้วย

 

โดย “ดีเจมะตูม” ได้ระบุว่า “มะตูมขอกราบขอบพระคุณพี่อั้ม พี่ชายพี่ป๊อป และพ้องเพื่อนจริงๆจากใจเลยครับ โดยเฉพาะพี่อั้มที่ทราบข่าวแล้วมอบเครื่องสำอางค์สวยๆมาให้ตูมได้แต่งหน้ายายครั้งสุดท้าย ลิปสีแดงยายชอบมากๆพี่ แถมพี่ยังเตรียมชุดผ้าไตรสังฆทานให้ด้วย พี่อั้มขอบคุณจริงๆนะพี่ ขอบคุณแทนยายและครอบครัวของเราด้วยนะครับ ถ้ายายรู้ต้องดีใจมากๆเลยครับ @aum_patchrapa 🙏”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube