fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ยังไง! “โต้ง ทูพี” ลงคลิปความทรงจำ แปะแคปชั่นแท็กตรงถึง “ปราง”

Featured Image
ยังไง! “โต้ง ทูพี” ลงคลิปความทรงจำ แปะแคปชั่นแท็กตรงถึง “ปราง”

 

ยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ สำหรับคู่ของแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง ทูพี” และนางเอกสาวหน้าคม “ปราง กัญญ์ณรัณ” หลังจากทีก่อ่หน้านี้มีข่าวลือหนาหูออกมาว่า ทั้งคู่ได้ลดสถานะกันอีกครั้ง หลังจากที่กลับมาคบหากันหลายปี และฝ่ายชายเพิ่งทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา แถมงานนี้มีกลิ่นว่าจะมีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งหลายคนโยงไปถึงนักร้องสาวรุ่นน้องคนสนิท

 

 

แถมชาวเน็ตยังจับผิดว่า สาว “ปราง” อันฟอลโล่ว์ฝ่ายชาย ก่อนจะกลับมากดติดตามกันใหม่ในอินสตาแกรม แต่ไร้รูปคู่ หรือโมเมนต์สวีตใดๆเหมือนที่ผ่านมา และขณะที่สาว “ปราง” ลงรูปในไอจีก็ไม่มีหนุ่ม “โต้ง” เข้ามากดไลก์เหมือนทุกครั้ง ยิ่งสร้างความสงสัยให้ชาวเน็ตไปกันใหญ่

 

จากนั้นหนุ่ม “โต้ง” ลงไอจีสตอรี่ด้วยคำคมภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลประมาณว่า “การอยู่คนเดียวดีกว่าอยู่กับคนที่ไม่เห็นค่าความเสียสละของคุณ” แต่ไม่นานโพสต์ดังกล่าวก็ถูกลบออกไป

 

แต่ล่าสุดในไอจีสตอรี่ของหนุ่ม “โต้ง” ก็มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปโมเมนต์น่ารักกับสาว “ปราง” ซึ่งถือว่าเป็นโมเมนต์แห่งความทรงจำดีๆที่อยู่ด้วยกัน พร้อมแคปชั่นที่เขียนเอาไว้แท็กตรงถึงฝ่ายหญิงว่า “I really aprreciate every single moment with you in my life. And it will always be @ladiiprang. และลงท้ายว่า “twopeeandprang”  ซึ่งแปลได้ว่า “ผมซาบซึ้งในทุกช่วงเวลาที่มีคุณในชีวิต และมันจะเป็นแบบนั้นตลอดไป”

 

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับใจสั่น ถกกันสนั่น ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตอนนี้จริงๆแล้ว ยังรัก หรือเลิกรา เพราะจากข้อความที่หนุ่ม “โต้ง” ได้โพสต์นั้นสามารถมองได้ 2 แบบ คือกำลังง้อ หรือ กำลังบอกลา

 

แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องรอให้ทั้ง 2 คนเป็นฝ่ายออกพูดเองน่าจะชัดเจนกว่า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube