fbpx
Home
|
ข่าว

ตามรอยนายกฯ ชม “สกายวอล์คกาญจนบุรี” เริ่ม 18 ส.ค.นี้

Featured Image
รัฐบาลส่งเสริมพัฒนาจุดท่องเที่ยวประจำจังหวัด ตามรอยนายกฯชม “สกายวอล์คกาญจนบุรี” เริ่ม 18 ส.ค.นี้

 

 

น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ภายหลังที่นายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนประชาชนและตรวจราชการที่ จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 2565 อีกทั้งได้ไปชมความงดงามของจุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ “สกายวอร์กเมืองกาญจน์” ซึ่งทางเดินทำด้วยกระจกใส ระยะทาง 150 เมตร บนความสูง 12 เมตร ทอดยาวขนานไปตามริมแม่น้ำแควใหญ่ ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองใกล้ศาลหลักเมือง ขณะนี้ มีประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจ และเฝ้ารอการเปิดให้บริการ

 

ทั้งนี้ จ.กาญจนบุรี ได้แจ้งเปิดทดสอบความพร้อมการให้บริการประชาชนเข้าชม “สกายวอล์คกาญจนบุรี” เฟสแรก? ในวันที่ 18-26 สิงหาคม 2565 ก่อนเปิดเต็มรูปแบบในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ โดยให้บริการประชาชนเข้าชมช่วงทดสอบทั้ง Walk in และจองคิวออนไลน์ล่วงหน้าที่ https://shorturl.asia/s4drw หรือสแกน QR Code ตามภาพ ซึ่งมีเงื่อนไขจำนวนผู้เข้าชม ดังนี้

 

วันจันทร์ – ศุกร์ ลงทะเบียนออนไลน์ 100 ท่าน walkin 50 ท่าน เข้าชมตั้งแต่เวลา 15.30 น.

 

วันเสาร์ – อาทิตย์ ลงทะเบียนออนไลน์ 200 ท่าน walk in 200 ท่าน เข้าชมตั้งแต่เวลา 14.00 น.

 

“แต่ละจังหวัดและภาคส่วนที่เกี่ยวข้องด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยว เร่งบูรณาการความร่วมมือเพื่อพัฒนาจุดท่องเที่ยวทั้งของเดิมและใหม่ เน้นการชูอัตลักษณ์ท้องถิ่น และการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน สอดรับการฟื้นตัวอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวหลังจากที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี เน้นย้ำว่าภาคการท่องเที่ยวเป็นหัวใจสำคัญของการเติบโตทางเศรษฐกิจและนำพาการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่นและครัวเรือน ทุกภาคส่วนจึงต้องร่วมมือกัน และภาครัฐต้องเป็นแกนหลักในการขับเคลื่อนร่วมกับเอกชนและประชาชน ซึ่งรัฐบาลยืนยันให้การสนับสนุนเต็มที่”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube