fbpx
Home
|
ข่าว

บาร์ซ่า เปิดหัวไม่สวยได้แค่เจ๊า ราโยฯ 0-0

Featured Image
บาร์เซโลน่า ประเดิมสนามไม่สวย ทำได้เพียงเปิดรังเจ๊า ราโย บาเยกาโน่ 0-0 ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดเปิดฤดูกาล

 

 

การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดเปิดฤดูกาล 2022-23 ระหว่าง บาร์เซโลน่า เปิดบ้านพบกับ ราโย บาเยกาโน่ ที่สนาม สปอติฟาย คัมป์ นู เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

บาร์ซ่าตัวผู้เล่นพร้อมสุดๆเพราะไม่มีใครเจ็บเลย มีเพียงแค่กองหลังตัวใหม่อย่าง ชุลส์ คุนเด้ ที่ยังลงเล่นไม่ได้เพราะยังไม่ลงทะเบียน ที่เหลือพร้อมหมด โดยในระบบ 4-3-3 แนวรุกตัวจริงมี เลวานดอฟสกี้,ราฟินญ่า,เดมเบเล่ ขณะที่ตรงกลางเป็น เปดรี้,กาบี้,บุสเกตส์ โดยที่ เฟรงกี้ เดอ ยอง เป็นแค่ตัวสำรอง

 

ฝั่งราโยนั้นสภาพทีมพร้อมมากในระบบ 4-2-3-1 กาเมโญ่ เป็นหน้าเป้าและมี การ์เซีย,เตรโฮ่,ปาลาซอน คอยหนุน ส่วนกองหน้าตัวเก๋าอย่าง ฟัลเกา เป็นตัวสำรอง

 

ครึ่งเเรก เปิดเกมมา 12 นาที เจ้าถิ่นพลาดได้ประตูจังหวะที่ อุสมาน เดมเบเล่ แทงบอลให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลุดเดี่ยวเข้าไปยกบอลข้ามหัว สโตเล่ ดิมิเตรฟสกี้ เข้าประตูไปแต่ผู้ตัดสินไม่ให้เนื่องจากล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

 

นาทีที่ 35 เจ้าบ้านเกือบได้อีกหน ปาโบล กาบี ไหลบอลออกขวาให้ อุสมาน เดมเบเล่ ลากเข้าเขตโทษก่อนดึงจังหวะแล้วดีดด้วยซ้ายแต่บอลตรงตัว สโตเล่ ดิมิเตรฟสกี้ รับเอาไว้ได้ไม่ยาก หมดครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

 

ครึ่งหลัง นาทีที่ 52 ราโย บาเยกาโน่ เกือบได้เหมือนกัน เซร์ฆิโอ กาเมโย่ ได้บอลในเขตโทษก่อนดึงหลบแนวรับแล้วตักบอลหนีตัว มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น แต่บอลหลุดผ่านหน้าประตูออกหลังไป

 

บาร์ซ่า ลุยหนักนาทีที่ 65 อุสมาน เดมเบเล่ พาบอลขึ้นทางขวาก่อนไหลให้ อันซู ฟาติ ทิ้งตัวยิงด้วยขวาแต่ สโตเล่ ดิมิเตรฟสกี้ นายด่านทีมเยือนยังไวพุ่งปัดทิ้งเอาไว้ได้

 

นาทีที่ 70 บาร์ซ่า เกือบได้อีก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงติดบล็อกไปเข้าทาง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กดสวนบอลพุ่งจะเสียบสามเหลี่ยมแต่ สโตเล่ ดิมิเตรฟสกี้ ปัดทิ้งได้อีกครั้ง

 

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+3 เจ้าบ้านต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 ตัว เมื่อ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ไปตัดฟาวล์ ทำให้โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงต้องออกจากสนาม

 

จบเกม บาร์เซโลน่า เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ 0-0

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube