fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับโจร ลักทรัพย์ของ 7-11

Featured Image
ตำรวจเตาปูนจับกุมโจรแสบ ตีเนียนเป็นลูกศิษย์วัดลักของเซเว่น

 

ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.เตาปูน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายชาตรี อายุ58 ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำของวันที่ วันที่ 10 ส.ค 65 ที่ผ่านมา ได้มี น.ส รวงทอง เทียนทอง ผู้เสียหายและเป็นเจ้าของร้านเซเว่น สาขาปากซอยวัดเซิงหวาย แขวง-เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ แจ้งว่าได้มีชายไม่ทราบชื่อแต่งกายสวมกางเกงขาสามส่วนลายดอกไม้ เสื้อกีฬาสีเหลือง สะพายย่ามสีเหลืองคล้ายย่ามลูกศิษย์วัด ผิวดำแดง สูงประมาณ 160 เชนติเมตร ได้ก่อเหตุลักสินค้าภายในร้านเซเว่นฯ ของตนไปหลายรายการ

 

หลังได้รับแจ้งเหตุ ชุดจับกุมได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบชายนายชาตรี หรือโย วงศา (ทราบชื่อนามสกุลจริงภายหลัง)เข้ามาก่อเหตุลักสินค้าที่วางขายอยู่ในร้ายไปหลายรายการ หลบหนีเข้าไปทางชุมชนวัดเชิงหวาย ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี แขวง/เขต บางซื่อ กรุงเทพฯ จึงได้ติดตามและพบคนร้ายมีตำหนิรูปพรรณการแต่งกายตามกล้องวงจรปิด

 

พักอาศัยอยู่ในเพิงพักไม่มีเลขที่ในบริเวณวัดเชิงหวาย ก่อนนำภาพจากกล้องวงจรปิดให้คนร้ายดู จนยอมรับว่าเป็นตนเองจริงที่ก่อเหตุลักทรัพย์ดังกล่าว ก่อนจะนำตัวมาที่ ขยายผล พบว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมแบบนี้หลายครั้งแล้ว โดยจะนำย่ามที่เอามาจากวัดแล้วเข้าไปตามเซเว่น ตบตาพนักงานว่าเป็นเด็กวัด ก่อนจะหยิบฉวยสิ่งของอาทิ ขนม ขนมปัง นม ในเซเว่นฯก่อนจะมาถูกจับ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube