fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มุกดา” แฮปปี้ “เข้ม” ให้กำไล ของขวัญวันเกิด ยิ้มคนชงให้เป็นแฟนกัน

Featured Image
“มุกดา” แฮปปี้ “เข้ม” ให้กำไล ของขวัญวันเกิด ยิ้มคนชงให้เป็นแฟนกัน

เรียกว่าเพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดนางเอกสาวสวย “มุกดา นรินทร์รักษ์” ไปหมาดๆท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและสนุกที่มีเพื่อนพี่น้องคนสนิทมาร่วมงาน โดยคู่จิ้นอย่างหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์” ก็ไม่พลาดเดินทางมาร่วมงานด้วย

 

ซึ่งงานนี้เลยถูกชาวเน็ตจับตามองเป็นพิเศษว่าหนุ่ม “เข้ม” มีของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์สาว “มุกดา” หรือเปล่า งานนี้ได้มีโอกาสเจอทั้งคู่เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม โดยสาวมุกดาเผยว่า “วันเกิดที่ผ่านมาทางด้าน เข้ม ให้กำไร ก็กริ๊ดตกใจเพราะปกติ เข้ม เป็นคนที่ไม่ค่อยเลือกอะไรแบบนี้ เป็นคนห้าวๆไม่ค่อยมุ้งมิ้งเลยแปลกใจ ก็ยอมรับว่าชอบ ส่วนตัวก็ดีใจที่เขาใส่ใจเพราะเราโตมาด้วยกัน”

“เข้ม”  เผยต่อว่า  “ที่ผมให้กำไรมุกดาเพราะอยากให้ จริงๆที่เราประสบความสำเร็จมันก็มาจากหลายๆด้านมากๆ นอกจากช่อง จากนักแสดงคนอื่น แล้วก็ยังมีมุก เลยอยากจะหาของขวัญให้เขา ก็มีคิดอยู่นาน ถามผู้จัดการว่าเป็นรองเท้า กระเป๋าไหม สรุปก็เลือกเป็นสร้อยข้อมือ เพราะเหมาะสมกับเขา ไม่ถึงเป็นของขวัญแทนใจ เรียกว่าเป็นของขวัญในวันสำคัญดีกว่า”

 

ส่วนคนชงให้เป็นแฟนกัน อยากจะบอกว่ามันอยู่ในสถานะการณ์แบบนี้แฮปปี้แล้ว เพราะไม่ต้องคาดหวังอะไรมากมาย คอยซัพพอร์ตซึ่งกันละกัน ความสัมพันธ์มันมากเกินกว่าเพื่อนแล้ว อยู่กันเป็นพี่น้องและครอบครัวแค่นี้มันสบายใจมากๆ ถ้าอีกฝ่ายมีหนุ่มมาจีบก็ยินดี อะไรที่ทำให้เขามีความสุข

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube