fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 9 ส.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 9 ส.ค.65_ไส้ใน

ดราม่า ตู้กดช่อดอกกัญชา

          เฟซบุ๊ก ชมรมแพทย์ชนบท โพสต์ภาพตู้ขายช่อดอกกัญชา พร้อมตั้งคำถามหาเจ้าของเนื่องจากช่อดอกมีสาร THC มากกว่าปริมาณที่กฎหมายอนุญาต ทำให้ภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกจำนวนมาก ขณะที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล เร่งจี้ตรวจสอบว่าได้รับการอนุญาตหรือไม่ ด้านบริษัทที่ทำตู้ออกมาชี้แจงไม่ได้เกี่ยวข้องกับ ‘ตู้เต่าบิน’ หรือ นายทุนอื่น ชี้มีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำก่อนจัดจำหน่ายทุกครั้ง

 

‘ป้อม’ หลุดปาก ‘ตู่’ อยู่ต่ออีก 2 ปี

          พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้า พปชร . ตอบคำถามกรณีพรรคพลังประชารัฐเตรียมชู พล.อ.ประวิตร เป็นนายกฯ ว่าไม่ใช่ ต้องขึ้นอยู่ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ ยังพูดต่อหลังนักข่าวถามพร้อมเป็นนายกฯ หรือไม่ ว่า “ผมจะไปพร้อมได้อย่างไร ผมยังไม่ได้คิดเลย นายกฯ ยังอยู่ต่ออีก 2 ปี” โดยต้องดูต่อไปว่าหมายถึงสมัยหน้าหรือไม่

 

นำ้ท่วมเกาหลีใต้หนักรอบ 80 ปี

          โซเชียลไทยแห่แชร์ภาพน้ำท่วมกรุงโซล เมืองหลวงของเกาหลีใต้ เนื่องจากเผชิญกับฝนตกหนักที่สุดในรอบ 80 ปี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 7 ราย และ สูญหายอีก 6 ราย เกิดเหตุไฟดับ รถไฟใต้ดินบางส่วนต้องปิดให้บริการ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่สั่งเร่งอพยพประชาชนในพื้นที่ลาดต่ำ

 

แดนนี่เผยสาเหตุปีนบ้านอดีตภรรยา

          แดนนี่ ไลฟ์ชี้แจงความจริงกรณีแม่ของ มิ้วกี้ ไปรยา ยูทูบเบอร์ชื่อดังเล่ากล่าวหาว่าบุกปีนเข้าบ้านและพูดจาไม่ดีใส่ โดยยอมรับปีนประตูรั้วจริงเพื่อต้องการไปปลอบลูกชาย เนื่องจากลูกชายเดินมาบอกว่าป่วยบวกกับไม่มีกุญแจบ้านชุดใหม่หลังแยกทางอดีตภรรยา ย้ำต้องการปกป้องครอบครัว

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube