fbpx
Home
|
ข่าว

‘เมืองทอง’ ประกาศดึง ‘กวินทร์’ ร่วมทัพอีกครั้ง

Featured Image
เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง เพื่อสู้ศึกไทยลีก 2022-23

 

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก ประกาศคว้าตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยวัย 32 ปี กลับมาเฝ้าเสาในถิ่น ธันเดอร์โดม อีกครั้ง หลังปล่อยตัวไปร่วมทัพ โอเอช ลูเวิน ที่เบลเยียม เมื่อปี 2017

 

เจ้าตอง ย้ายไปเล่นกับทีมในเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นพันธมิตรของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มี อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของ คิง เพาเวอร์ เป็นประธานสโมสร แต่ได้รับโอกาสลงสนามไปเพียง 20 นัด เสียไป 33 ประตู ตลอด 3 ฤดูกาล

 

สำหรับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เติบโตจากสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่กับทีมตั้งแต่ปี 2008 ก่อนก้าวขึ้นเป็นกำลังสำคัญพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ไทยลีก 4 สมัย และ ลีกคัพ 2 สมัย จากการลงสนามไป 147 นัด

 

ก่อนจะได้รับโอกาสย้ายไปค้าแข้งในยุโรปกับ โอเอช ลูเวิน ในลีกเบลเยียม ในปี 2017 ตามด้วย คอนซาโดเล ซัปโปโร ในเจลีก ญี่ปุ่น แต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งในทีมได้

 

โดยลงเล่นไปเพียง 2 นัด ในบอลถ้วย ก่อนจะกลับมาเฝ้าเสาที่บ้านเกิด กับ การท่าเรือ เอฟซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา ลงสนามไป 7 นัด เป็นเกมลีก 6 นัด และ เอฟเอ คัพ 1 นัด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube