fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เหยื่อไฟไหม้ผับสัตหีบ ทยอยลงชื่อเป็นผู้ประสบภัย

Featured Image
เหยื่อไฟไหม้ผับดังเมืองสัตหีบ เริ่มทยอยลงชื่อเป็นผู้ประสบภัย

 

 

นายชลิต โชติศุภกานต์ อายุ 48 ปี และ นางสาวณัฎฐนิช พิกุล อายุ 29 ปี ได้เดินทาง มาลงรายชื่อขอรับการสงเคราะห์ผู้ประสบภัย เหตุการณ์เพลิงไหม้ เม้าเทน บี ผับ ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดย นายชลิต โชติศุภกานต์ มีบาดแผลร่อยงงรอย ถูกไฟคลอกบริเวณกลางแผ่น ใบหู และ ศรีษะ ส่วน นางสาวณัฎฐนิช พิกุล ถูกไฟคลอกเช่นกัน บริเวณลำคอ ข้อมือทั้ง 2 ข้าง และ หน้าแข้งขาข้างซ้าย

 

นางสาวณัฎฐนิช พิกุล เล่านาทีหนีตายออกจากผับว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นักร้องกำลังแสดงบนหน้าเวที ทุกคนในผับกำลังสนุกเฮฮา พอหันไปเห็นทางด้านซ้ายมือ บริเวณลำโพง มีเสียงดัง “แปะ” ขึ้น 1 ครั้ง จากนั้นก็มีเปลวไฟพุ่งออกมา ก่อนไฟจะไหม้และลุกลามเป็นไปทั่วบริเวณอย่างรวดเร็ว

 

ซึ่งในขณะนั้นกลุ่มของตนอยู่หน้าเวที จะพากันวิ่งหนีตายกันออกมา และ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว นอกจากนี้ กลุ่มของตนเดินทางมาเที่ยวผับทั้ง หมด 4 คน แต่รอดเพียง 3 คน โดยมีรุ่นพี่ 1 คนไม่รอดจากเหตุการณ์นี้ เพราะขณะเกิดเหตุพี่เค้าไปเข้าห้องน้ำ และ ไม่สามารถหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ ถือว่าเป็นความเศร้าใจครั้งใหญ่อีกครั้งในชีวิต

 

ล่าสุด เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ มีคำสั่งย้าย ว่าที่พันตรีชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน นายอำเภอสัตหีบ ไปช่วยราชการกรมการปกครอง โดยมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ที่วิทยาลัยการปกครอง เป็นการประจำ ตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube