fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 5 ส.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 5 ส.ค.65_ไส้ใน

โศกนาฏกรรม #ไฟไหม้ผับชลบุรี

          โซเชียลจุด #ไฟไหม้ผับชลบุรี ไว้อาลัยเหตุไฟไหม้ผับชื่อดัง MOUNTAIN B สัตหีบ เมื่อคืนที่ผ่านมาจนเจ้าหน้าที่ระดมดับเพลิงนาน 2 ชั่วโมง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตไม่เป็นทางการ 14 รายและบาดเจ็บอีกนับไม่ถ้วน บางรายถูกไฟคลอกทั้งตัว พบผับดังกล่าวเปิด-ดัดแปลงอาคารเองโดยไม่ขออนุญาต รวมถึงทางเข้าออกของลูกค้ามีแค่ทางเดียว

 

นายกสั่งสอบผับทั่วไทยไม่ให้เกิดซ้ำ

          พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กล่าวถึงกรณีเหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิง จ.ชลบุรี ว่าได้สั่งการไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้วให้ผู้เกี่ยวข้องเร่งสำรวจความเสียหาย  พร้อมดูแลเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ให้ทุกหน่วยงานหาตัวผู้รับผิดชอบโดยด่วนเพราะเคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน อาจตรวจสอบทั้งประเทศไม่ให้เกิดซ้ำอีก

 

สาว กทม. รายแรกติดฝีดาษลิง

          นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค เผยพบผู้ป่วยยืนยันฝีดาษวานร รายที่ 4 ของไทยเป็นผู้หญิงอายุ 22 ปี มีประวัติเสี่ยงไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านนิยมของชาวต่างชาติในกรุงเทพมหานคร นับเป็นผู้หญิงรายแรกในประเทศ เตรียมตามตัวชาวต่างชาติคู่กรณีและติดตามอาการคนใกล้ชิด

 

ร่วงซ้ำซากท่อเหล็กใต้สะพาน

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนนราธิวาสฝั่งมุ่งหน้า แยก ถนนจันทน์ – นราธิวาส เขตสาธร พบท่อเหล็กร้อยสายไฟยาวกว่า 5 เมตรที่ติดตั้งไว้ใต้สะพานลอย ตกลงมาพาดระหว่างเลนรถเมล์ ส่งผลให้รถเบนซ์ของประชาชนที่สัญจรได้รับความเสียหาย เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube