fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไม่ติดเรียกแฟน! “ณิชา” รัก “โตโน่” ลงตัว เขินถูกแซวรูปจูงมือ

Featured Image
ไม่ติดเรียกแฟน! “ณิชา ณัฏฐณิชา” รักลงตัว เขินถูกแซวภาพ “โตโน่” จูงมือ จ่อบินเดี่ยวอยู่อังกฤษ 1 เดือน

 

เป็นคู่ที่ไม่ได้หวือหวา หรือว่ามีคำจำกัดความเรื่องสถานะ แต่การกระทำชัดเจนมาก สำหรับสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” และหนุ่ม “โตโน่ ภาคิณ” ที่ล่าสุดต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆฟินจนยิ้มแก้มแตก กับภาพโมเมนต์สุดน่ารักของหนุ่ม “โตโน่” ที่อัปลงอินสตาแกรม เป็นภาพที่เจ้าตัวเดินจูงมือคุณแม่ และสาว “ณิชา” พร้อมกัน ทำเอาชาวเน็ตออกปากชื่นชมสนั่น

 

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาว “ณิชา” งานนี้เลยต้องขออัปเดตสถานะความสัมพ้นธ์ว่าหวานขนาดนี้ตอนนี้เรียกแฟนได้แล้วหรือยัง

“ทำสีผมใหม่ชอบมากค่ะ คุ้มค่ากับการทำมาก รู้สึกสะใจมาก ตอนส่งรูปให้พี่โตโน่ดู เขาก็ตกใจนิดหน่อย ขนาดนี้เลยหรอ ก็ดูเปลี่ยนไปเลย ไม่ได้ถามว่าชอบไหม ต้องไปถามอีกฝ่ายเอง “

 

“ภาพจูงมือ ไม่ได้กลัวหาย ก็ไปกินข้าวกันปกติ แค่วันนั้นพี่โน่ให้น้องสาวถ่ายรูปไว้ ก็เป็นโมเมนต์ดีๆค่ะ ก็จูงมือปกติอยู่แล้ว ถามว่าเขินไหม ก็เขินค่ะทำตัวไม่ถูก หลายคนแซวกลัวหนูหลง ก็อาจจะเป็นไปได้ค่ะ ที่หนูชอบสั่งข้าวเยอะแล้วกินไม่หมด เพราะหิวมาก แต่ทานไม่หมดก็จะโดนบ่น แต่ไม่ได้ดุจริงจังขนาดนั้น บางทีพี่โน่เขาก็ช่วยกิน”

 

“ที่พี่โน่จะไปว่ายน้ำที่แม่น้ำโขง ก็ทราบข่าว เดี๋ยวรอดูก่อนว่าจะยังไงบ้าง แต่ก็เป็นกำลังใจให้ และยังเป็นห่วงเสมอ ไว้ใจในทีมงาน และเข้าใจในเจตนาของพี่เขาว่าทำเพื่ออะไร ก็อยากจะสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ ตอนนี้พี่เขาก็เริ่มฟิตร่างกายให้แข็งแรง แต่ก็มีถ่ายละครอยู่เลยยังไม่ได้กลับไปฟิตร่างกายได้เต็มที่ ก็กังวลและเป็นห่วง แต่เชื่อใจในทีมงานเพราะเชี่ยวชาญ ส่วนตัวก็คิดว่าจะไปให้กำลังใจแน่นอนค่ะ”

“ความรักตอนนี้เรียกแฟนหรือยังไม่รู้ค่ะ ไม่ได้ทีการพูดถึงตรงนี้เลย เพราะเป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ จะเรียกยังไงก็ได้ แล้วแต่เลยค่ะ ไม่ต้องมีสถานะก็ได้ เพราะไม่ได้ซีเรียสตรงนี้ ถามว่ากั๊กมั้ย ก็ไม่ได้กั๊ก อยากให้เป็นธรรมชาติมากกว่า ถ้าคนอื่นมองว่าเป็นแฟนกันก็ไม่ไดัติด เราดูแลกัน ช่วยเหลือกันให้กำลังใจกัน เป็นเรื่องดีๆในชีวิตของเรา กี่ปีแล้วไม่ได้นับ หวานขึ้นเรื่อยๆไหม ไม่รู้ว่าหวานขึ้นไหม เพราะเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ต้น ก็น่ารักดีค่ะ ใครหวานกว่ากันไม่รู้เลยค่ะ เพราะเราก็ให้กำลังใจ ดูแลใส่ใจกันค่ะ ก็ค่อนข้างเขินค่ะ “

 

“แพลนเที่ยวอังกฤษ 1 เดือน ไปพักผ่อน รีแล็กซ์ใช้ชีวิต เป็นทริปไปคนเดียว คือตนเดินทางคนเดียวบีอยอยู่แล้ว แต่เป็นครั้งแรกที่ไปอยู่แบบคนเดียว ไปเที่ยวด้วยและไปเรียนภาษาด้วย จริงๆอยากไปอยู่แล้ว เพราะชอบเรียนภาษา อยากไปเที่ยว พักผ่อนสบายๆ ได้ชาร์จแบตให้ตัวเอง ก็พักบ้าง ทำงานมา 9-10 ปีแล้ว ก็ไปพักสัก 1 เดือน คือคิดไว้สักพักแล้ว พอมีจังหวะ ก็ลุยเลยค่ะ พี่โตโน่ก็โอเคค่ะ เพราะเคยคุยกันแล้วว่าให้ใช้ชีวิตเต็มที่ ก็มีเป็นห่วงอยู่แล้ว บอกว่าไปอยูาคนเดียว อย่าเบ๊อะบ๊ะนะ แต่หนูก็บอกว่าโอเค อยู่ได้”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube