fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 4 ส.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 4 ส.ค.65_ไส้ใน

ผุด #กราดยิงอุบล ประนามวัยรุ่นทรงเอ

          ผู้ใช้ทวิตเตอร์วิจารณ์กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทเปิดศึกยิงกลางเมืองอุบลราชธานีช่วงดึกที่ผ่านมา โดยมีคลิปเสียงปืนดังนานกว่า 5 นาที ส่งผลให้ทุกคนในระแวกต้องหาที่หลบใต้โต๊ะ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย พร้อมข้าวของเสียหายนับไม่ถ้วน เจ้าหน้าที่เร่งประสานกำลังจับกุมและตามหาสาเหตุต่อไป

 

ครอบครัว อดีตผกก.โจ้ น้อมรับจำคุกตลอดชีวิต

          นางจันทา อุทธนผล มารดาของ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ อดีตผู้กำกับโจ้ พร้อมน้องสาวเดินทางไปยื่นคำร้องไม่ขออุทธรณ์ หลังศาลสั่งประหารชีวิตอดีตผู้กำกับโจ้ คดีคลุมถุงดำทรมานผู้ต้องหายาเสพติดเสียชีวิตคาโรงพัก ก่อนลดโทษเหลือจำคุกตลอดชีวิต พร้อมให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาลูกชายสำนึกความผิด ด้านทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ต้นเรื่องปล่อยคลิปคอมเมนต์สวน “ถ้าสำนึกจริงอย่าฝากคนมาขู่ฆ่าตนเอง”

 

โอดเป็นนายกฯไม่เคยสบาย

          พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวกับประชาชนหลังลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.กาญจนบุรี ก่อนถอนหายใจแจงปมน้ำมันแพง-ของแพง ขอให้อดทนหน่อย ยันเป็นนายกรัฐมนตรี ลำบากไม่ได้สบาย ไปไหนไม่ได้ตลอด 10 ปี ยอมรับไม่กล้าบ่นมากเดี๋ยวเจอไล่ออก ถือเป็นครอบครัวเดียวกันกับคนไทยทุกคน

 

กู้สำเร็จเครื่องบินนกแอร์หลุดรันเวย์

          หลังใช้ความพยายามกู้เครื่องมาตลอดหลายวัน เจ้าหน้าที่ได้ทำการเคลื่อนย้ายเครื่องบินของสายการบิน นกแอร์ เที่ยวบิน DD108 ที่ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงรายได้แล้ว หลังเกิดเหตุไถลหลุดจากรันเวย์เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังจากนี้จะสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นและถอดบทเรียนเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งหมด เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาใหม่ในอนาคต

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube