fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เลโอ-ไต๋” แท็กทีมเสิร์ฟความฟิน 1st Fan Meeting “โอว่าดีไต๋ก็โอเค”

Featured Image

กำมือกุมหัวใจไว้ให้พร้อม เตรียมส่งเสียงร้องดังๆ ว่าโอเค!!  แล้วไปสนุกด้วยกันในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกของ 2 คู่จิ้นเบบี๋ “เลโอ พีรพันธ์” และ “ไต๋ ธนภัทร” ที่โด่งดังมาจากบท “พี่แทน” กับ “น้องออย” ในซีรีส์  “บทเพื่อนบทเพลง” ที่มีกระแสโด่งดังถูกพูดถึงในโลกโซเชียลจนมีเหล่า “โอโซน” (ชื่อแฟนคลับ) มากมายที่ทนคิดถึง2 หนุ่มไม่ไหวจนต้องเรียกร้องอยากเห็นโมเม้นท์น่ารัก ตะมุตะมิของทั้ง 2 หนุ่ม  เพราะความคิดถึงมันห้ามไม่ไหวเลยต้องจัดไปตามคำขอ

โดยแฟนมีตในครั้งนี้ยังได้ขนกองทัพแขกรับเชิญที่จะมาร่วมสร้างสีสันในงาน อาทิ “ซี พฤกษ์” , “พีค ภีมพล” , “เอม วิทวัส” , “เปเปอร์ พีรดา” และทีมงานเบื้องหลังคุณภาพ “ชีวิน , คูก้า, บอนชอน” แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะ “เลโอ-ไต๋” มีอีกหนึ่งสิ่งที่อยากจะมอบให้ #โอโซนของโอไต๋ ก็คือ บทเพลงพิเศษที่ทั้งสองหนุ่มตั้งใจแต่งให้ “โอโซน” มอบให้เป็นของขวัญแทนคำขอบคุณ และได้ฟังพร้อมกันเป็นครั้งแรกในงาน 1st Fan Meeting “โอว่าดีไต๋ก็โอเค”  ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564นี้ ที่ M Theater

นอกจากความฟินที่จะทำให้ทุกคนอมยิ้มแก้มแตกไปกับ 2 หนุ่ม “เลโอ-ไต๋” ในส่วนของสิทธิพิเศษต่างๆ ก็จัดให้แบบแน่นๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด สามารถเข้าไปจับจองบัตรอย่างเป็นทางการได้แล้ว ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 เรามีนัดกันที่ https://www.ticketmelon.com/wedodance/fanmeetingleoxtai บัตรราคา 4,000 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท

ภายในงานได้จัดเตรียมมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 โดยมีการวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน ใส่หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือตามจุดต่างๆ จัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่าง เพื่อความปลอดภัยของศิลปิน และผู้ชมทุกท่าน ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมตัวไปกรี๊ดให้สุดเสียง ในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 มาให้กำลังใจหนุ่มๆ กันเยอะๆ น้า

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube