fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จ่อหมายเรียก พ.ต.ต.ลวนลามดารา รับทราบข้อหา

Featured Image
ตำรวจคันนายาวเตรียมออกหมายเรียก “พ.ต.ต. ” สน.บางพลัด ลวนลามดาราสาว เข้ารับทราบข้อหา

 

 

หลังทนายษิทราพาเข้าแจ้งความ น.ส.ใจบัว ฮิดดิง อายุ 26 ปี นักแสดงชาวไทยลูกครึ่งฮอลแลนด์ สังกัดช่อง 7 เอชดี พร้อมด้วย นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว ร.ต.อ.ณัฏฐ์พัฒน์ พึ่งจาบ รอง สว.(สอบสวน)สน.คันนายาว ร.ต.ท.หญิง อัญชลี พรมเพ็ง รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับสารวัตรสอบสวน สน.บางพลัด ในข้อหาอนาจาร ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคู้บอน

 

นายษิทรา กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้ไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน แบ่งเป็นชาย 1 หญิง 3 จากนั้นเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 2 ส.ค. เพื่อนผู้หญิงได้ชักชวนพวกตนไปสังสรรค์กันต่อที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคู้บอน

 

ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนของเพื่อน เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวได้พบกับเจ้าของบ้านเป็นชาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว ซึ่งเป็นเพื่อนของเจ้าของบ้าน ตั้งวงนั่งดื่มสังสรรค์บริเวณห้องโถงชั้นล่างของตัวบ้าน จากนั้นช่วง 04.00 น.

 

น.ส.ใจบัว ได้ขอตัวนอนหลับบนโซฟาบริเวณห้องโถงที่ใช้สังสรรค์ โดยที่ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์เพิ่มแต่อย่างใด

 

กระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น. ก็รู้สึกเหมือนมีคนมาจับมาลูบตัวรวมถึงหน้าอก จึงตื่นขึ้นมาพบว่าตำรวจนายดังกล่าวพยายามนอนเบียดข้างๆโดยมือลูบไล้อยู่บนตัว ทั้งที่โซฟานั้นสามารถนอนได้เพียงคนเดียว ด้วยความตกใจรีบลุกขึ้นแล้วพยายามมองหาเพื่อนๆ

 

ที่มาด้วยกันแต่พบเพียงเพื่อนผู้ชายที่รู้จักนอนบนโซฟาใกล้ๆจึงปลุกแล้วรีบออกจากบ้านหลังดังกล่าวทันที

 

นายษิทรา กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจนายดังกล่าวได้พยายามติดต่อผ่านเจ้าของบ้านและเพื่อนเพื่อขอโทษ และเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้พยายามเป็นตัวกลางในการเจรจา แต่ยังไม่มีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาขอเคลียร์แต่อย่างใด

 

ซึ่งผู้เสียหายยืนยันที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จึงเข้าแจ้งข้อหากระทำอนาจาร โดยมีโทษจำคุก 10 ปี ปรับ 2 แสนบาท และจะร้องเรียนไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ให้มีการ ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และให้มีการลงโทษทางวินัย

 

ส่วนตัวผู้เสียหายนั้น ขณะนี้สภาพจิตใจย่ำแย่ ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวนั้น ยังไม่ได้ทำการตรวจสอบข้อมูล ทราบเพียงแค่ว่าเป็นสารวัตรอยู่ที่ สน.บางพลัด

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการโทรศัพท์ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว จำนวน 5 ครั้ง แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวไม่ตอบรับสายแต่อย่างใด ด้าน พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า

 

เบื้องต้นได้รับเรื่องไว้ โดยจะให้พนักงานสอบสวนหญิง สอบปากคำอย่างละเอียดรวมถึงเตรียมออกหมายเรียกนายตำรวจคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube