fbpx
Home
|
ข่าว

‘บิว’ ชวดเข้าชิงวิ่ง 200 ม.ศึกกรีฑาเยาวชนโลก

Featured Image
“บิว” ภูริพล บุญสอน ไม่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศวิ่ง 200 เมตรชาย ในการแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่เมืองคาลี ประเทศโคลอมเบีย

 

 

การแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่เมืองคาลี ประเทศโคลอมเบีย ซึ่งเพิ่งจบลงเมื่อเช้ามืดวันที่ 4 สิงหาคมตามเวลาไทย ในรอบรองชนะเลิศ 200 เมตรชาย ซึ่งแบ่งเป็น 3 ฮีตโดยนำอันดับ 1-2 ของแต่ละฮีท และ 2 คนที่ทำเวลาดีที่สุดจากทุกฮีท

 

รวมทั้งหมดเป็น 8 คน เข้ารอบชิงชนะเลิศต่อไป โดย “บิว” ภูริพล บุญสอน ลมกรดของไทย เจ้าของ 3 เหรียญทองซีเกมส์ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม ซึ่งลงแข่งในฮีตที่ 3 หลังจากทำเวลาผ่านรอบแรกด้วยการเข้าที่ 1 ในฮีตที่ 4 จาก 7 ฮีต ด้วยเวลา 20.68 วินาที

 

โดยก่อนเริ่มรอบรองชนะเลิศได้มีฝนตกลงมาทำให้การแข่งขันล่าช้าประมาณ 2 ชั่วโมง ปรากฏว่า “เทพบิว” ภูริพล ดาวรุ่งวัย 16 ปี วิ่งเข้าเส้นชัยด้วยเวลา 20.61 วินาที เข้าเป็นอันดับ 4 ของฮีต ไม่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยเวลารวมไม่อยู่ในการคัดเลือก 8 อันดับแรก

สำหรับในการแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์โลก 2022 “เทพบิว” ยังเหลือโปรแกรมลงแข่งขันอีก 1 รายการ คือวิ่งผลัด 4X100 เมตรชาย โดยจะวิ่งเป็นไม้สุดท้าย ร่วมกับ วัชพล ถันทอง, ณฐวรรธ เอี่ยมอุดม และ ธวัชชัย หีมเอียด โดยรอบคัดเลือกแข่งในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม เวลา 03.25 น.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube