fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ญาติทำพิธีเชิญดวงวิญญานกลาง ถ.พระราม 2

Featured Image
ญาติร้องไห้ขณะนิมนต์พระสงฆ์ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณเหยื่อเคราะห์ร้ายสะพานกลับรถหล่นทับพระราม 2

 

 

..ปรียานันท์ ลิขิตศานต์ ผู้ตรวจกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุแผ่นปูนขนาด 5 ตันบนสะพานกลับรถหล่นทับรถประชาชนและคนงานร่วงตกลงมา เสียชีวิตรวม 2 ราย บาดเจ็บ 2 ราย บริเวณถนนพระราม 2 ขาเข้า ช่วง กม.34 พร้อมกล่าวว่า วันนี้ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

 

โดยขณะนี้ผู้บาดเจ็บก็ได้รับการดูแลจากสำนักงานประกันสังคมเช่นเดียวกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ทางประกันสังคมก็กำลังตรวจสอบสิทธิ์ว่าจะได้รับเงินช่วยเหลือค่าทำศพอย่างไร และจะได้รับสิทธิ์อะไรบ้าง

 

ซึ่งทางกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานเองก็มีข้อกำหนดว่าการทำงานต้องมีความปลอดภัย จึงต้องมีการพูดคุยสอบสวนกับทางเจ้าของงานด้วยว่าการปฏิบัติงานเป็นไปตามพ.ร.บ.คุ้มครองแรงงานหรือไม่ ซึ่งจะมีการพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ส่วนเรื่องของเงินเยียวยาจะเป็นจำนวนเท่าไหร่นั้น ทางประกันสังคมจะเป็นผู้ดูแล

 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้าของวันนี้ ญาติของ น.ส.สุวรรณี รักท้วม อายุ 40 ปี ผู้เสียชีวิตที่อยู่ในรถยนต์เก๋ง นิมนต์พระสงฆ์พระมาประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณบริเวณที่เกิดเหตุท่ามกลางสายฝน โดยญาติผู้เสียชีวิตมีอาการเศร้าเสียใจ ร้องไห้และนำมือลูบที่รูปของผู้เสียชีวิตตลอดเวลา โดยไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube