fbpx
Home
|
เพลง

“บียองเซ่” กลับมาทวงบัลลังก์ควีนในรอบ 6 ปี กับอัลบั้มที่ 7 “RENAISSANCE”

Featured Image

“บียองเซ่” กลับมาทวงบัลลังก์ควีนในรอบ 6 ปี กับอัลบั้มที่ 7 “RENAISSANCE”RENAISSANCE นับเป็นสตูดิโออัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ของ Beyoncé (บียองเซ่) หลังจากห่างหายไปเกือบ 6 ปี ภายใต้ค่ายเพลงของเธอเองอย่าง Parkwood Entertainment และ Columbia Records สำหรับอัลบั้ม RENAISSANCE เป็นอัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 6 ปีหลังปล่อยอัลบั้ม Lemonade เมื่อเดือนเมษายน 2016สำหรับอัลบั้มนี้ Beyoncé (บียองเซ่) มีความตั้งใจที่จะทำให้แฟน ๆ ได้ฟังอัลบั้มนี้ในรูปแบบที่หลากหลายและไร้ขีดจำกัด โดยไม่ได้เน้นไปที่ภาพต่าง ๆ เพียงอย่างเดียว จึงเป็นโอกาสพิเศษสำหรับการเป็นผู้ฟัง ไม่ใช่ผู้ชม ถึงแม้ว่าซิงเกิลแรกอย่างเพลง Break My Soul ได้ปล่อยมาออกมาในรูปแบบวิดีโอสไตล์มินิมอลเรียบๆ แต่การปล่อยอัลบั้ม RENAISSANCE ที่ไม่มีภาพประกอบเลยนั้นนับว่าเป็นอีกขั้นของการเปลี่ยนแปลงของศิลปินที่สามารถกำหนดยุคสมัยด้วยการคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ เพื่อนำเสนอผลงานสู่แฟน ๆ

นอกจากนี้อัลบั้ม RENAISSANCE ยังได้อัดแน่นไปด้วยเพลงปลุกใจที่โดนใจทุกคน คือจุดสูงสุดของอิสรภาพและการหลบหนีที่ส่งเสริมความปีติยินดี สิทธิเสรี และการเคลื่อนไหวที่ไม่อาจจินตนาการได้ด้วยการละทิ้ง จุดประสงค์เดียวของ RENAISSANCE สร้างสิ่งใหม่ของดนตรีและจังหวะแบบนี้เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงดนตรีที่จะเข้าไปในตัวตนของคุณและผลักดันให้คุณเริ่มอยากสนุกไปกับมัน รวมทั้งเป็นการเฉลิมฉลองในยุคของคลับที่ใครก็ตามที่รู้สึกเหมือนเป็นคนนอกต่างแสวงหากันและกันและก่อตั้งชุมชนของผู้แสวงหาอิสรภาพเพื่อแสดงความเป็นตัวเองอย่างสร้างสรรค์ผ่านจังหวะที่เรายังคงเฉลิมฉลองมาจนถึงทุกวันนี้ ยินดีต้อนรับสู่คลับ RENAISSANCEความมหัศจรรย์ของอัลบั้ม RENAISSANCE ยังคงไว้ซึ่งเสียงอันทรงพลังของ Beyoncé (บียองเซ่) ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ความอ่อนไหว และความหลงใหล บวกกับจุดมุ่งหมายในสิ่งที่สามารถอธิบายได้ว่าเป็น “การร้องเพลง” เท่านั้น มากไปกว่านั้นมันยังมีเนื้อเพลงที่โดดเด่นที่เต็มไปด้วยความกล้าหาญ ความจริงใจ ความรวดเร็วที่ยังคงต่อเนื่องอย่างสมบูรณ์แบบ

Beyoncé (บียอนเซ่) ได้บันทึกเสียงอัลบั้มนี้ในช่วงที่มีการระบาดใหญ่ โดยใช้เวลาเกือบ 3 ปีในการทำงาน และกล่าวว่าความนิ่งเงียบในตอนนั้นช่วยให้เธอได้สัมผัสและเข้าถึงตัวตนของเธอที่มีความสร้างสรรค์มากที่สุดBeyoncé (บียอนเซ่) กล่าวว่า “การสร้างอัลบั้มนี้ทำให้ฉันมีที่สำหรับความฝันและหาที่หลบภัยในช่วงเวลาที่น่ากลัวของโลกใบนี้ มันทำให้ฉันมีอิสระและชอบการผจญภัยในช่วงเวลาที่คนอื่นไม่ค่อยเคลื่อนไหว ความตั้งใจของฉันคือการสร้างสถานที่ปลอดภัย สถานที่ที่ไร้การตัดสิน สถานที่ที่จะปราศจากความสมบูรณ์แบบและความคิดมาก ฉันสามารถกรีดร้อง ปลดปล่อย และรู้สึกเป็นอิสระ มันเป็นการเดินทางที่สวยงามในการทำอัลบั้มนี้ ฉันหวังว่าคุณจะพบเจอความสุขจากการฟังเพลงพวกนี้ และฉันก็หวังว่ามันจะทำให้คุณอยากลุกขึ้นมาเต้น รวมถึงมันจะทำให้คุณรู้สึกว่าคุณนั้นแตกต่าง แข็งแกร่ง และเซ็กซี่อย่างที่คุณเป็นด้วย”อัลบั้ม RENAISSANCE นี้ เป็นอัลบั้มที่ Beyoncé (บียอนเซ่) ได้ร่วมงานกับหลากหลายศิลปินมากความสามารถ ทั้ง The-Dream, Nile Rodgers, NOVA, NO ID, Raphael Saadiq, Mike Dean, Honey Dijon, Chris Penny, Luke Solomon, Skrillex, Beam, Big Freedia, Grace Jones and Tems Beyoncé นั้นได้เริ่มที่จะ “สร้างดนตรีขึ้นมาใหม่อีกครั้ง” จากคำอธิบายของ The Times of LondonRENAISSANCE: A revival of or renewed interest in something.  Let the renaissance begin.RENAISSANCE: การเกิดขึ้นใหม่อีกครั้งและการเริ่มความสนใจในบางสิ่งขึ้นมาใหม่ และเป็นการเริ่มต้นในยุคของ RENAISSANCE

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube