fbpx
Home
|
ข่าว

โฆษกเสรีรวมไทยไล่ “ธนกร” กลับไปเรียน PR ใหม่

Featured Image
โฆษกเสรีรวมไทย โต้ “ธนกร” ทำงานเอาใจนายไม่สนใจข้อเท็จจริง ไล่กลับไปเรียนวิชาประชาสัมพันธ์มาใหม่

 

 

นางสาวเกศศิริ เรืองกาญจนเศรษฐ์ โฆษกพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พาดพิงพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวสหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยเกี่ยวกับการเเสดงความเห็นสูตรส.ส.บัญชีรายชื่อหาร 500 หรือหาร 100 นั้นว่า

 

การออกมาแก้ต่างของนายธนกรโดยไม่สนใจข้อเท็จจริงเช่นนี้เป็นเพราะว่านายธนกรต้องการทำงานเอาใจเจ้านายใช่หรือไม่ การเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเรื่องสูตรส.ส.หรือบัตรเลือกตั้งหนึ่งใบ สองใบนั้น

 

สังคมรู้หมดเเล้วว่า 3ป.กับพรรคของนายธนกรต่อรองอะไรกันเเบบไม่อายฟ้าดิน เล่นการเมืองเเบบเดิมๆ ขอถามว่าพรรคของนายธนกรจะหาเสียงอย่างไรในวันข้างหน้า หากยังไม่พ้นวังวนน้ำเน่าอย่าพูดเอาเเต่ปกป้องเจ้านายจนลืมอาย

 

ส่วนกรณีที่นายธนกรพูดกระทบกระทั่งถึงชัยชนะจากการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ลำปาง เขต4 ของพรรคเสรีรวมไทยนั้น เป็นความมานะ อุตสาหะของพรรคและประชาชนยอมรับโดยเลือกสนับสนุนพรรคเสรีรวมไทยอย่างบริสุทธิ์ นายธนกรต้องใช้สมองที่มีอยู่ตรองให้ดี

 

ต้องหัดให้เกียรติประชาชนบ้าง ตนขอเเนะนำนายธนกรว่าควรเอาเวลาไปดูเเลสมาชิกพรรคเเละส.ส.พรรคพลังประชารัฐดีกว่าเพราะการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจคณะรัฐมนตรีนั้น ส.ส.บางคนโหวตสวนมติพรรค

 

เป็นเพราะอะไร สังคมรู้หมดเเล้ว ว่าพรรคของนายธนกรเป็นพรรคเฉพาะกิจหรือไม่ เคารพประชาธิปไตยเเละประชาชนหรือไม่

 

เป็นคนรุ่นใหม่ ทางการเมือง มองเห็นสิ่งที่นายธนกรดำเนินการในตำเเหน่งโฆษกรัฐบาลเเละเคยเป็นอดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐก็เศร้าเเทน เสียดายภาษีที่เป็นเงินเดือนนายธนกรเเนะนำว่าไปเรียนวิชาประชาสัมพันธ์มาใหม่ดีกว่า จะได้พูดอะไรที่เกิดประโยชน์บ้าง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube