fbpx
Home
|
เพลง

SOLD OUT!! ทุกที่นั่งแล้ว แฟนๆ กามิ ที่แสดงพลังความคิดถึง

Featured Image

ขอบคุณแฟนๆ กามิ ที่แสดงพลังความคิดถึง จนบัตร COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022SOLD OUT!! ทุกที่นั่งแล้ว!!

 

เรียกว่าถึงเวลาสิ้นสุดคอนเลื่อนที่แท้จริง เมื่อชาวกามิแสดงพลังความคิดถึงกันจนบัตร COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022 ขายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งแล้ว!! สมกับการรอคอยที่ยาวนาน นับจากการรวมพลครั้งล่าสุดเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว จนวันนี้ที่เรากำลังจะมีปาร์ตี้สุดมันส์ฟันกว่าเดิม แบบครบที่สุดกับศิลปินยุค kamikaze กว่า 23 ชีวิต ที่พร้อมใจกันมาจัดหนัก จัดเต็มด้วยแสง เสียง Song list และสเตจเวที เต็มรูปแบบ พร้อมเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญพิเศษสำหรับชาวกามิทุกคน ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี โดย สาวเกิร์ลกรุ๊ปในดวงใจ “FFK (เฟย์ พรปวีณ์, ฟาง ธนันต์ธรญ์, แก้ว จริญญา) ก็ได้ออกมาขอบคุณแฟนๆ พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า

เฟย์ พรปวีณ์ “ไม่รู้จะพูดขอบคุณแฟนเพลงยังไงเลยค่ะ เพราะตื่นเต้นตั้งแต่ที่ได้รู้ว่าจะมีการรวมพลคนกามิ จินตนาการทุกอย่างภาพ flashback ย้อนขึ้นมาหมดเลย ทั้งเวลาที่เราไปซ้อม ไปรวมตัวกัน ความสนุกสนานวุ่นวายต่างๆ คิดถึงบรรยากาศอย่างนั้นมาก มาถึงตอนนี้ผ่านไปประมาณ 10 กว่าปีที่ทุกคนโตขึ้นมากแต่ก็รู้สึกว่าการมารวมตัวกันเรายังมีด้านที่เป็นมุมเด็กๆ ย้อนกลับมา อยากขึ้นไปร้องเพลงกามิกาเซ่ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน อยากร้องเพลงของเฟย์ฟางแก้ว ไปพร้อมๆ กับทุกคนบนเวทีอีกครั้งหนึ่งค่ะ

 

ฟาง ธนันต์ธรญ์ “โอ้ยย..ขอบคุณชาวกามิทุกๆ คนจริงๆ บัตรขายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งอย่างนี้ ฟางอยากจะร้องเพลง วัน คืนให้ทุกคนฟังเลยค่ะ ชดเชยช่วงเวลาที่ขาดหายไปเหมือนอยากเจอแต่ไม่ได้เจอสักที ความอยากเล่น อยากเจอทุกคนมันก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ อยากจะร้องเพลง รักฉันเรียกว่าเธอ ให้ดังๆ ด้วยกันอีกครั้งค่ะ

แก้ว จริญญา : “ต้องแสดงความยินดีกับชาวกามิที่กดบัตรทันด้วยนะคะ อยากบอกว่าคิดถึงทุกๆ คนจริงๆ ไม่ใช่แค่เพื่อนๆ กามิกาเซ่ แต่คิดถึงแฟนเพลง คิดถึงบรรยากาศการรวมพลของพวกเราบนเวทีใหญ่ แสง สี เสียง โปรดักชัน และป้ายไฟจากชาวกามิ ต้องสนุกสุดปังแน่นอน แล้วเจอกันค่ะ”

เจอกันนะชาวกามิ 15 ตุลาคมนี้ ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดการเข้าชมคอนเสิร์ตได้ที่ COOLfahrenheit และ COOLISM.net

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube