fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พีท-พล” แจกโมเมนต์น่ารักฉบับแฝดพี่ แฝดน้องกับ “ฟลุ้ค-ณธัช”

Featured Image

มุนินทร์-มุตตา , กาสะลอง-ซ้องปีบ, B1-B2 ต้องถอยเพราะน้องใหม่วงการนี้กำลังจะแจ้งเกิด! “พีท-พล” แจกโมเมนต์น่ารักฉบับแฝดพี่ แฝดน้องกับ “ฟลุ้ค-ณธัช” ที่โคจรมาพบกันในซีรีส์ #ViuShadow ซึ่งเรียกรอยยิ้มให้แฟนๆ ตั้งแต่จุดสตาร์ทเลยทีเดียว บอกเลยว่าแฟนๆ จอยมาก น้องฟลุ้คจอยด้วย ส่วนพี่พีทจอยสุด!

เมื่อ “พีท” ลงรูปคู่ “ฟลุ้ค” พร้อมแคปชั่น “พี่ – น้อง หรือ พ่อ – ลูก” น้องฟลุ้คก็เข้ามาตอบว่า “พี่น้องที่พลัดพราก🤣” เพราะทั้งคู่ดูเหมือนพี่น้องคลานตามกันมา ยิ่งยิ้มปุ๊บ!! แฟนๆ วางมือทาบอกร้องอุ๊ปส์!! เพราะรอยยิ้มเหมือนกันมากและยังบอกว่างานนี้คนคุณภาพมาเจอกันมันต้องปังแน่!

และแอบหวังว่าจะได้ฟังเพลง “มากกว่ารัก” เวอร์ชั่นพี่พีท-น้องฟลุ้คให้เป็นบุญหูเพราะเพลงนี้คือตำนานตำใจของพี่พีทเลยนะจ๊ะ ร้องเพลงได้ไพเราะจับใจจู ไม่ว่าจะเป็น “มากกว่ารัก” เมื่อปี 2550 หรือ “ออเจ้าเอย” ost. บุพเพสันนิวาส ปี 2561 ก็คือสร้างเรื่องมาก~ แฟนๆ ร้องตามได้ทั้งประเทศ!

หลังจากห่างหายจากการแสดงไปพักใหญ่ โดยฝากผลงานเพลงประกอบละคร,ซีรีส์ไว้เรื่อยมา ล่าสุดพีทก็เตรียมกลับมารันวงการฯ ทั้งงานดีเจ, เอนเตอร์เทนเนอร์ และ งานแสดงอีกครั้ง พีทพลคนเก่งของเราทำดาที่ไหน! นี่ไม่ได้มาเพื่อโก้ดดดดัน แต่ว่าฉันตั้งตารอซีรีส์ใหม่แล้วจ้าแม่!😄

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube