fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แห่ให้กำลังใจ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เปิดความในใจ วันเกิดปีแรกที่ไม่มีแม่อยู่แล้ว

Featured Image

แห่ให้กำลังใจ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เปิดความในใจ วันเกิดปีแรกที่ไม่มีแม่อยู่แล้ว

เพิ่งผ่านพ้นวันดีๆไปหมาด สำหรับ นางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” หลังจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปี ท่ามกลางความรัก ความอบอุ่น จากเพื่อนพ้องน้องพี่ๆ ที่สนิทมาร่วมอวยพรกันเหมือนเช่นทุกปี แต่สิ่งที่ขาดหายไปก็คือ “คุณแม่ดาวทิพย์” คุณแม่ผู้ล่วงลับ

ล่าสุด ปุ๊กลุก ได้โพสต์ภาพอบอุ่น 3 คนพ่อลูก กำลังสวมกอดกันด้วยรอยยิ้มลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเปิดใจถึงวันเกิดปีแรกที่ไม่มีแม่อยู่แล้ว ด้วยแคปชั่นว่า…

“เป็นวันเกิดปีแรกที่ไม่มีแม่อยู่ด้วยกันอีกแล้ว คงเป็นเหตุผลที่คิดว่านานว่าจะรวมเพื่อนดีไหม แต่ก็กลัวจะเลี้ยงฉลองกัน 3 คนเแบบเหงาๆ กลัวจะคิดถึงแม่เกินไป เลยเป็นเหตุที่ชวนเพื่อนๆ มารวมตัวกัน ให้เราผ่านค่ำคืนนี้ไปแบบไม่มีน้ำตาแต่มีรอยยิ้ม พอจะคลายความคิดถึงไปได้บ้าง หลายๆ ครั้งก็นึกภาพอยู่นาน วันที่ไม่มีแม่แล้วครอบครัวเราจะไปต่อยังไง เราจะดูแลครอบครัวเราให้เค้าเข้มแข็งยังไง แต่ทุกๆ เหตุการณ์มันมีทางออกของมันเสมอแหละ

ทุกวันนี้ ทั้งพ่อและพี่ก็มีชีวิต สังคม ของตัวเองมีรอยยิ้ม ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงเลย ดีใจที่เห็นทุกๆ คนมีความสุข และขอบคุณที่เป็นกำลังของกันในวันที่อ่อนแอ ขอบคุณพ่อนะคะ ที่รัก เชื่อมั่นทุกๆ อย่างในตัวหนู เลี้ยงดูหนูมาอย่างดีจนมีวันนี้ ขอบคุณจิ๊ก ที่รักน้อง ซัพพอร์ตทุกๆเรื่องในชีวิตของน้องคนนี้ ไม่ว่าเอ่ยปากขอความช่วยเหลืออะไร จิ๊กจะเป็นคนที่ช่วยเหลือพร้อมทำทุกๆ อย่างให้น้อง รักมากกกๆและขอพระเจ้าปลอบประโลมหัวใจของครอบครัวเรา ให้เข้มแข็งขึ้นในทุกๆ วัน พวกเราคิดถึงแม่นะคะ @daothip”

ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมกับอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้สาวปุ๊กลุกกันอย่างล้นหลาม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube