fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แพทริเซีย” เล่าโมเมนต์ “โน้ต” ขอแต่งเปรยอยากมีลูกก่อน30

Featured Image

แพทริเซียเล่าโมเมนต์โน้ตขอแต่งเปรยอยากมีลูกก่อน30

ความรักลงตัว สุกงอมเต็มที แถมยังขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง สำหรับนักแสดงสาวแพทริเซีย กู๊ดหลังถูกแฟนหนุ่มไฮโซโน้ต วิเศษทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปหมาดๆ

ล่าสุดในงานแถลงข่าว My Best Version by Allergan Aesthetics  สาวแพทริเซียก็เล่าถึงโมเมนต์สุดประทับใจพร้อมเผยฤกษ์แต่งด้วย

ก็เซอร์ไพรส์จริงๆ ไม่ได้แพลนอะไร ก็แฮปปี้ค่ะ แฮปปี้มาก และไม่ได้คิดว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ค่ะ ไม่ได้มีสัญญาณอะไรมาก่อนเลย ชุดนี้ก็เหมือนนางบินตามไปเพื่อเซอร์ไพรส์โดยเฉพาะเลยค่ะ ตอนนี้นเขาอึ้งค่ะ จำได้เหมือนกับหนูให้เขาถ่ายรูปค่ะ ไปเดินสวนกัน ก็บอกพี่โน้ตช่วยถ่ายรูปให้หน่อย เขาก็ถ่ายๆแล้วก็บอกถ่ายคู่กันไหม ตั้งกล้องถ่ายกัน ก็ถ่ายไป นางก็คงกดอัดวิดีโอค่ะ พอหันมาอีกทีคือเขาคุกเข่า ก็สตั๊นค่ะ พูดอะไรไม่ออก พี่โน้ตก็เงียบนานอยู่นะ จนกระทั่งหนูบอก มีอะไรจะพูดเหรอ นางก็เลยบอก แต่งงานกันนะ แบบเบาๆ เสียงเล็กๆ ความรู้สึกตอนนั้นหมือนมันยังอึ้งอยู่ค่ะ รู้ตัวอีกทีคือน้ำตาไหลพรากเลย มันเป็นความตัวชา ช็อก อะไรแบบนี้ค่ะ คือเรียกว่าเซอร์ไพรส์จริงๆ เลยค่ะ แบบ100 เปอร์เซ็นต์ แต่งตัวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดไปเดินสวน ตลกมาก ธรรมชาติสุดๆ


สิ้นปีนี้ทั้นไหมไม่มีทางค่ะ ยังไม่มีวันเลย ปีหน้าแน่ๆ แต่ไม่รู้จะสิ้นปีไหม ก็จะเริ่มถ่ายละครเรื่องต่อไปเดือนสิงหาคมนี้ค่ะ กว่าจะถ่ายเสร็จก็อาจจะกลางปีหน้า เรียกว่าให้แหวนจองไว้ก่อนไหมอาจจะ เป็นการจองนิดนึง เร็วไปไหมหนูรู้สึกว่าไทม์มิ่งของชีวิตเราไม่เหมือนกันหรอกค่ะ บางคนแต่งงานเร็ว บางคนแต่งงานช้า สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ความสัมพันธ์ของคนสองคน เพราะฉะนั้นหนูก็รู้สึกว่า ถ้าเขารู้สึกมั่นใจในตัวหนู หนูก็พร้อมค่ะ

เขินไหม กับคำว่าสะใภ้เล็ก รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไม่นะ หนูแค่รู้สึกว่าเป็นอีกพาร์ทนึงของชีวิตแล้วกันค่ะที่มีวันนี้ ที่หลายคนแซว ปราบเสืออย่างพี่โน้ตให้เป็นแมว จริงๆ เขาไม่ได้เป็นเสืออย่างที่เห็นในข่าวนะคะ รู้สึกว่าตัวจริงเขามีมุมน่ารักๆเยอะ แต่ด้วยหลายๆ อย่างที่ผ่านมา เราไม่ได้เห็นมุมต่างๆ ของเขาในสื่อ เขาเป็นคนมุ้งมิ้ง จริงๆ นางมีโมเมนต์แบ๊วๆเยอะ

ถามว่าอยากเป็นคุณแม่ยังสาวไหม ก็อยากค่ะ อยากมีลูกก่อน 30 จริงๆ นะ ตอนนี้กำลังจะ 25 แล้ว พอมีเวลาค่ะ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube