fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” เย้ย “ทักษิณ” นายกฯทำงานไม่เท่า เพราะทำได้มากกว่า

Featured Image
“แรมโบ้” ซัด”ทักษิณ” ยอมรับนายกฯทำงานไม่เท่า เพราะทำได้มากกว่า บอกแพ้อย่างเดียวโกงกินบ้านเมือง เอาแต่ประโยชน์ครอบครัว

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โต้กลับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีหลังอภิปรายท้าว่า “กลับมาให้ได้ก็แล้วกัน’” และนายทักษิณพูดในลักษณะเหน็บ คงโกรธเวลาคนอื่นว่าไม่เก่ง ไม่ต้องทำอะไร แค่ตั้งใจทำงานให้เท่าตัวเองและทำงานมีกลยุทธ์มากกว่านี้

 

โดยระบุว่า เป็นที่ชัดเจนอยู่แล้วว่าพล.อ.ประยุทธ์ ทำงานได้ไม่เท่านายทักษิณ อย่างแน่นอน เพราะตลอดการบริหารงานของพล.อ.ประยุทธ์ ทำได้มากกว่านายทักษิณอีก ซึ่งเห็นได้จากผลงานในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้มีการพัฒนาประเทศในหลายด้านเป็นที่ประจักษ์

 

แต่มีสิ่งหนึ่งที่พล.อ.ประยุทธ์ทำได้ไม่เท่านายทักษิณ คือการบริหารบ้านเมืองที่ไม่คิดถึงประชาชน คิดถึงแต่คนในครอบครัว บริหารแผ่นดินจนคนทั้งประเทศออกมาขับไล่ บริหารบ้านเมืองจนถูกดดำเนินคดีสุดท้ายหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ

 

ที่นายทักษิณบอกว่าอยู่ในใจพล.อ.ประยุทธ์ ตนเองมองว่านายทักษิณอยู่ในใจของทุกคน ไม่ใช่แค่พล.อ.ประยุทธ์ เพราะคนต้องคงต้องจดจำไปนานว่าประเทศไทยเคยมีนายกฯที่โกงกินบ้านเมือง ถูกดำเนินคดีหนีไปอยู่ต่างประเทศ ถึง 2 คน เรื่องแบบนี้คนไทยไม่ลืมอย่างแน่นอน

 

ขณะที่การทำงานของนายกฯก็คงจะไม่เท่ากับนายทักษิณ เพราะทำมากกว่าอยู่แล้ว ทำน้อยกว่าเรื่องเดียวคือไม่ได้ทำเรื่องขี้โกง ดังนั้นไม่ต้องเอาไปเป็นประเด็นหรือนำมาเปรียบเทียบเชื่อมโยงประเด็นการเมือง

 

นายทักษิณต้องรู้ตัวเองว่าอยู่ในสถานะเป็นนักโทษหนีคดี และที่พล.อ.ประยุทธ์บอกว่ากลับมาให้ได้แล้วกันก็เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว แต่ตนก็ขอแนะนำว่ามีอยู่วิธีหนึ่งหากกลับคือ มารับโทษเข้าคุกตามกฎหมายก่อน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube