fbpx
Home
|
ข่าว

“สุชาติ” ไม่เคยปั่นหุ้น-ค้าอสังหาริมทรัพย์ไม่ได้ค้าแป้ง

Featured Image
“สุชาติ”ลั่น ไม่เคยปั่นหุ้น รับค้าอสังหาริมทรัพย์จริง ไม่ได้ค้าแป้ง ยัน นำเข้าแรงงานต่างด้าวถูกต้องตามขั้นตอน

 

 

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ลุกขึ้นชี้แจงยืนยันต่อที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในระหว่างการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายหุ้น หลังจากนายนิคม บุญวิเศษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังปวงชนไทย ระบุว่านำเงินประกันสังคมให้พวกพ้องไปปั่นหุ้น

 

พร้อมระบุว่า ตนทำอะไรด้วยความโปร่งใสและซื่อสัตย์ ยอมรับว่า ก่อนที่จะเลือกตั้ง ตนเองก็ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มายาวนาน ค้าอสังหาริมทรัพย์จริง ไม่ได้ค้าแป้ง ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ทุกอย่างอยู่บนโต๊ะ เสียภาษีถูกกฎหมาย ตั้งแต่ตนเข้ารับตำแหน่งหุ้นในส่วนนี้ยังอยู่เท่าเดิม ส่วนที่ให้ภรรยาเป็นกรรมการผู้จัดการ

 

ก็อยากถามกลับว่า ถ้าเป็นท่าน ท่านอยากให้ภรรยาตกงานหรือไม่ ส่วนกองทุนประกันสังคมก็มีบอร์ดและทำทุกอย่างด้วยความโปร่งใส ดังนั้น เรื่องของหุ้นนั้น ตนเองปฏิบัติตามกฎหมายรัฐธรรมนูญทุกประการ เพราะส่วนตัวต้องการให้คนที่เป็นนักการเมืองนั้นคลีน ดีกว่าคนที่รวยแล้วไม่รู้เสียภาษีหรือไม่

 

ส่วนประเด็นแรงงานต่างด้าวที่มีการกล่าวหาว่าว่าไม่มีการกักกันโรคนั้น นายสุชาติ ยืนยันว่า การกักตัวและตรวจโรค และดำเนินการถูกต้องตามขั้นตอน สำหรับการกล่าวหาเรื่องการเก็บค่าหัวคิวการส่งแรงงานไทยไปต่างประเทศนั้น นายสุชาติ ระบุว่า เป็นเรื่องที่บริษัทเอกชนตกลงกับแรงงานไทยที่เดินทางไปต่างประเทศ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube