fbpx
Home
|
ข่าว

“วิษณุ” ติวเข้มรัฐมนตรีถูกซักฟอกหลังถกครม.

Featured Image
“วิษณุ” ติวเข้มรัฐมนตรีถูกซักฟอก ร่วมชั่วโมงหลังประชุมครม. เสร็จสิ้น ขณะที่นายกรัฐมนตรี ยกนิ้วโป้งให้กำลังใจ

 

 

ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรีแล้ว รัฐมนตรีหลายคน ที่มีชื่อถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจได้จับกลุ่มรวมตัวพูดคุยกับนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายกฎหมายของรัฐบาลอาทิ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง รวมถึงนายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมร่วมวง ด้วยในช่วงแรก

 

 

ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเปิดห้องสีเหลือง ที่อยู่ติดกับห้องประชุมคณะรัฐมนตรีพูดคุยกัน โดยในช่วงหนึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินผ่านกลุ่มรัฐมนตรี ที่จับวงร่วมพูดคุยกันอยู่

 

ก่อนจะเดินทางเข้าที่ห้องสีเหลืองได้แวะทักทายพูดคุยเล็กน้อย โดยมีนายสุชาติ ได้ยกมือไหว้ จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินฝ่าวงสนทนา ไปยังห้องสีเหลือง ซึ่งก่อนถึงห้องสีเหลือง ได้หันกลับมองกลุ่มรัฐมนตรี ดังกล่าวอีกครั้งพร้อมได้ยกนิ้วโป้ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นการ ให้กำลังใจกลุ่มรัฐมนตรีดังกล่าว ในขณะที่กลุ่มรัฐมนตรียังคงยืนจับกลุ่มพูดคุยปรึกษากับนายวิษณุยาวนานกว่า 1 ชั่วโมง

 

ทั้งนี้ก่อนออกจากที่ประชุม นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้แวะพูดคุยกับนายวิษณุด้วย

 

จากนั้นนายสุริยะ ได้เดินออกจากห้องประชุมพร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้พูดคุยกันเรื่อง อภิปรายไม่ไว้วางใจ แต่เป็นการพูดคุยแบบสัพเพเหระเท่านั้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube