fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ประชุมว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสาน

Featured Image
“สุดารัตน์”ประชุมว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสาน ขอทุกคนมุ่งมั่นเพื่อประชาชน ต่อต้านเผด็จการ กำจัดอุปสรรคที่กดทับประชาชน กำชับเร่งทำพื้นที่

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย คณะผู้บริหารพรรค ได้จัดประชุมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคอีสานโซน 2,3 ที่จังหวัดร้อยเอ็ด โดยเป็นการประชุมเพื่อเตรียมการสู่การเลือกตั้งใหญ่ ที่กำลังจะมาถึง

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ขอให้ว่าที่ผู้สมัครฯ ทุกคนได้ทุ่มเททำงานให้ประชาชนอย่างเต็มที่ โดยยึดหลักการและอุดมการณ์ของพรรคไทยสร้างไทยอย่างมั่นคง คือ ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ,

 

ไม่สนับสนุนเผด็จการอย่างเด็ดขาด ,มุ่งมั่นทำงานโดยยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง มุ่งแก้ความเหลื่อมล้ำโดยเฉพาะ” คนตัวเล็ก” ซึ่งเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ ด้วยนโยบาย” สร้างโอกาส” และ” กำจัดอุปสรรค” ที่กดทับประชาชน ที่เกิดจากรัฐราชการรวมศูนย์ และกฎหมาย

 

ผู้สมัครทุกคนที่อาสามาเป็นผู้รับใช้ประชาชน ในนามพรรคไทยสร้างไทย ต้องทำงาน และลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ให้บรรลุเป้าหมายของพรรคไทยสร้างไทย คือการทำให้คนไทยส่วนใหญ่ “หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน”

 

โดยคนไทยทุกคนต้องได้รับการดูแลอย่างดีตั้งแต่” เกิดจนแก่” เพื่อให้ทุกคนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิม การทำงานหลังจากนี้ จะได้เริ่มต้นขับเคลื่อนแคมเปญ #สู้เพื่อคนตัวเล็ก ตั้งแต่เกษตรจนถึงผู้ประกอบการ SMEs ที่เป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ

 

โดยมีเป้าหมาย “สร้างให้คนตัวเล็กให้แข็งแรงและเป็นคนตัวใหญ่ให้ได้”

 

นอกจากนี้ นายวิสันต์ เดชเสน อดีต ส.ส. 6 สมัย และนายสาคร พรหมภักดี อดีตส.ส. 5 สมัย ได้เป็นตัวแทนผู้สมัครส.ส.ได้นำเสียงสะท้อน ของพี่น้องประชาชนมาบอกกล่าวต่อที่ประชุม ว่า ต้องการเห็นคุณหญิงสุดารัตน์ เป็น” นายกคนอีสาน”

 

เพราะคุณหญิงเป็นลูกอีสานเป็นคนโคราช เข้าใจปัญหาของคนอีสาน และตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยทอดทิ้งคนอีสานเลย จึงอยากให้คุณหญิงได้มาแก้ไขวิกฤตเศรษฐกิจ วิกฤตความขัดแย้ง ที่ต่อเนื่องยาวนานกว่า 15 ปี

 

และเชื่อมั่นว่าประธานพรรคไทยสร้างไทยคือความหวังในการพลิกฟื้นชีวิตของพี่น้องชาวอีสานให้กลับมา มีรายได้อย่างยั่งยืนอีกครั้ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube