fbpx
Home
|
ข่าว

พรรคไทยสร้างไทย ชวนร่วมงาน “มหกรรมคืนความสุข”

Featured Image
พรรคไทยสร้างไทย ชวนร่วมงาน “มหกรรมคืนความสุข” ให้คนไทย ภายใต้แนวคิด “คนตัวเล็ก…คิดใหญ่” สร้างคนตัวเล็กให้เป็นคนตัวใหญ่ ชูSoft Power

 

ดึงของดีอิสาน ทั้ง ดนตรีพื้นบ้าน อาหาร วัฒนธรรม เครื่องแต่งกาย มาเป็นพลังสร้างโอกาสสร้างรายได้ให้คนตัวเล็ก

 

 

พรรคไทยสร้างไทย นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค นายชัชวาล แพทยาไทย ผู้รับผิดชอบงาน ”มหกรรมคืนความสุข” ครั้งที่ 1 แถลงข่าวความพร้อมการจัดงานมหกรรม “คืนความสุข”ให้ประชาชน ภายใต้แนวคิด “คนตัวเล็ก…คิดใหญ่”

 

ซึ่งถือเป็นงานแฟร์ที่ยิ่งใหญ่เป็นการนำ Soft Power ทั้งดนตรีพื้นบ้าน (หมอลำ) อาหาร วัฒนธรรม เครื่องแต่งกาย เสื้อผ้ารวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในแต่ละพื้นที่ของภาคอีสาน เป็นการรวมพลังคนตัวเล็ก สร้างความสุขและการสร้างรายได้ หลังต้องประสพกับมรสุมโควิด มากว่า 2 ปี

 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า พรรคไทยสร้างไทย มีเป้าหมายในการสร้างพลังให้ ”คนตัวเล็ก”ให้สามารถเป็น”คนตัวใหญ่” ได้ ทั้งเกษตรกร พ่อค้าแม่ขาย ผู้ประกอบการรายย่อย SMEs ฯลฯ จึงเป็ที่มาของ Campaign “คนตัวเล็ก…คิดใหญ่” โดยครั้งนี้จะเป็นการดึง Soft Power ของชาวอิสานมาเป็นพลังให้กับคนตัวเล็ก สร้างความสุข สร้างรายได้ให้กับพี่น้องชาวอีสาน แม้ว่าพรรคไทยสร้างไทยจะเป็นพรรคใหม่ ไม่มีอำนาจ ยังไม่มีส.ส. หรือยังไม่ได้เป็นรัฐบาล เราก็สามารถสร้างความหวัง และความสุขให้พี่น้องได้ เพราะเราคิดเป็น ทำได้ และลงมือทำทันที

 

“มหกรรมคืนความสุข” ครั้งที่ 1 “คนตัวเล็ก…คิดใหญ่” จะจัดที่ อ.เกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด ในวันอังคารที่ 12 กค. นี้ ตั้งแต่เวลา 16:00 น.เป็นต้นไป โดยมีกิจกรรมสร้างความสุขด้วย
-หมอลำดังรัตนศิลป์ และอีสานนิวเจน เต็มวง
-โชว์ของดี ของดังอิสาน
-ชิม ช็อป สินค้าเด็ด ของคนตัวเล็ก
-แข่งขันฟุตบอลเยาวชน

 

สำหรับขั้นตอนการเข้าร่วมงาน ง่ายๆ เพียงเป็นเพื่อนกับพรรคไทยสร้างไทย ทาง Facebook และ LINE OA ก็สามารถแสกน QR Code เข้างานได้ ที่หน้างาน และหากท่านเป็นสมาชิก”เครือข่ายบำนาญประชาชน” พรรคไทยสร้างไทย มีสิทธิลุ้นรับรางวัลใหญ่ได้”ลูกวัว”กลับไปเลี้ยง เพื่อสร้างรายได้ในอนาคต หากยังไม่ได้เป็นสมาชิกเครือข่ายบำนาญประชาชนสามารถสมัครได้ที่หน้างาน แล้วร่วมลุ้นรับลูกวัวได้เช่นกัน

 

สำหรับ พ่อค้าแม่ขาย ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด และใกล้เคียง สามารถนำของดีประจำถิ่น ของตนเองมาจำหน่ายได้ฟรีเพียงติดต่อมาที่ Facebook พรรคไทยสร้างไทย โดยต้องมีคุณสมบัติสำคัญคือ ท่านจะต้องเป็นคนตัวเล็ก เท่านั้น
“เพราะคนตัวเล็ก คือสเปคพรรคไทยสร้างไทย”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube