fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปลัด กทม. ติดโควิด หลังร่วมงานวันลูกเสือ

Featured Image
ปลัด กทม. ติดโควิด หลังร่วมงานวันลูกเสือ ด้าน “ชัชชาติ” เผย ขรก.ติดเยอะ ขอให้ดูแลป้องกันตัวเองให้ดี ส่วนตัวตรวจ ATK ทุกวันเพราะลงพื้นที่-พบปะคนเยอะ

 

จากกรณีมีกระแสข่าวนายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัด กทม. ติดเชื้อโควิด-19 และได้งดเข้าร่วมประชุมสภากทม.วันที่ 6 กค. ที่ผ่านมา พร้อมยกเลิกภารกิจทั้งหมดตลอดสัปดาห์นี้

 

วันนี้ (7 ก.ค.) เวลา 08.00 น. นายขจิต ยืนยันว่า ติดโควิดจริง ขณะนี้ มีอาการไอและมีเสมหะ คาดว่าติดเชื้อภายหลังเข้าร่วมพิธีทบทวนคำปฏิญาณและสวนสนามลูกเสือ กทม.

 

เนื่องในวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ ประจำปี 2565 ที่สนามกีฬาศูนย์เยาวชน กทม. (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยได้ตรวจหาเชื้อแบบ RT-PCR ที่รพ.กลาง พบติดเชื้อโควิด จึงแจ้งนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม.

 

ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาให้รับทราบแล้ว ปัจจุบันได้ทำการรักษาตัวที่บ้านพัก ย่านบางเขน โดยได้ลาป่วยจนถึงวันที่ 11 ก.ค. และจะเข้ามาทำงาน วันที่ 12 ก.ค.นี้ ต่อมาเวลา 09.45 น.ที่อาคารธานีนพรัตน์ ศาลาว่าการกทม.2 ดินแดง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม.

 

เปิดเผยว่า ได้รับทราบที่ปลัด กทม. ติดเชื้อโควิด-19 แล้ว ขณะนี้ พบข้าราชการ ลูกจ้าง กทม. ติดเชื้อจำนวนมาก จึงขอให้ทุกคนเฝ้าระวังดูแลป้องกันตนเองให้ดี ส่วนตนนั้นตรวจ ATK ทุกวันอยู่แล้ว เนื่องจากลงพื้นที่ทำงานและพบปะผู้คนจำนวนมากจึงต้องตรวจเช็คร่างกายเป็นประจำทุกวัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube