fbpx
Home
|
ข่าว

ร.ร.ราชสีมาฯ ลุยซ้อมหนัก พร้อมประชันวงโยฯ ที่กทม.

Featured Image
รร.ราชสีมาวิทยาลัยลุยซ้อมประชันวงโยธวาทิต ที่กทม.ปลายเดือนนี้หลัง ผวจ.โคราชรับคำท้าผู้ว่าฯชัชชาติ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ บริเวณสวนหย่อมภายในโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย อ.เมือง จ.นครราชสีมา นักเรียนสมาชิกวงโยธวาทิตของโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย กว่า 80 คน ได้มีออกมาขนอุปกรณ์เครื่องดนตรีทั้งไวโอลิน แซคโซโฟน คาริเนทและอีกหลายชนิด

 

ออกมาซ้อมกันอย่างขมักเขม่น หลังจากนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้มีการรับคำท้าจากนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร ในการนำวงโยธวาทิตของทั้ง 2 จังหวัดมาประชันดนตรีกัน

 

โดยฝั่งตัวแทนของของทางจังหวัดนครราชสีมา ได้แก่ โรงเรียนสุรนารีวิทยา และโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย โดยจะจัดในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ที่อาคารกีฬาเวสน์ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง”

 

โดยนางนัยนา พรหมดิเรก รองผู้อำนวยการโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย เปิดเผยว่า ต้องขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดทั้ง 2 จังหวัด ที่เปิดโอกาสให้โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ได้มีโอกาสในการไปแสดงในครั้งนี้เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมาทางวงโยธวาทิตของโรงเรียนไม่ค่อยได้ซ้อมแบบเต็มวงจากสถานการณ์ของโควิด-19 แต่การที่มีโอกาสไปร่วมแสดงในครั้งนี้ทางโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จะพยายามทำให้เต็มที่เพื่อชื่อเสียงของจังหวัดนครราชสีมา

 

ทางด้านวชโรนนท์ นักเรียนชั้น ม.6 สมาชิกภายในวง กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่จะได้มีโอกาสที่เข้าไปแสดงที่กรุงเทพฯ เพื่อที่จะได้ไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตนเองและสมาชิกภายในวง โดยที่จะพยายามทำการแสดงในครั้งนี้อย่างเต็มที่ที่สุดโดยไม่มุ่งเน้นแพ้ชนะ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube