fbpx
Home
|
หนัง

‘ลิลลี่’ ชีวิตเกินคาดได้บทเด่นในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

Featured Image

ลิลลี่’ ชีวิตเกินคาดได้บทเด่นในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’ แอบแซวแรงตัวเองสวยมาก  ถูกจับคู่จิ้นหนุ่มหล่อ ‘พลตรี’

 

ก่อนหน้านี้ “ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ” เคยร่วมงานแสดงภาพยนตร์ภายใต้การกำกับฯ ของ “เอกชัย ศรีวิชัย” มาแล้วในหนังเรื่อง “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” ล่าสุดได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน “มนต์รัก วัวชน” ซึ่ง “ลิลลี่” พูดถึงความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

 

          “เรื่องนี้หนูเล่นเป็นปลากริม เล่นเป็นลูกของป๋าเอก (เอกชัย ศรีวิชัย) นิสัยจะก้าวร้าวและดื้อกับพ่อ จะมีบ่อนปลากัดเป็นของตัวเอง แล้วก็จะมีลูกน้อง 3 คนที่ตัวติดกันตลอด บทปลากริมที่ได้รับใน มนต์รักวัวชน หนูว่าโตขึ้นจากเรื่องที่แล้ว ถ้าถามความรู้สึกจริงๆ คือดีใจมากที่ได้เล่นหนัง  ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าชีวิตนี้คงไม่ได้เล่นหนังหรอก   หนูคิดว่าหนูน่าจะโอเคถนัดกับการเป็นนักร้องมากกว่า แล้วพอได้เล่นเรื่อง มนต์รักดอกผักบุ้ง ตอนนั้นก็ดีใจระดับนึงว่าเราได้เล่นหนังแล้วนะ   แต่ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เล่นอีก พอเรื่องแรกฉายเสร็จ ป๋าพูดคร่าวๆ ว่า เรื่องต่อไปป๋าจะให้เล่นอีกนะ มันดีใจและรู้สึกว่ามันเกินฝันเกินคาดมากสำหรับหนู    ซึ่งหลังจากวันนั้นหนูก็ตั้งความหวังรอป๋าเลย     พอได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ มนต์รัก วัวชน ก็ดีใจมากเลยคะ ต้องขอบคุณป๋าที่ให้โอกาส  ถ้าถามว่าติดใจงานแสดงมั้ยก็ติดใจค่ะ   ถ้าป๋าชวนอีกหนูก็ตกลงทันทีค่ะ” 

          “ในเรื่องได้เล่นคู่กับพี่ตรี (พลตรี แสงมณี) เหมือนเดิม เหมือนพ่อเอกจะจับเป็นคู่จิ้น ในเรื่องพี่ตรีตามจีบ ถูกจับเป็นคู่จิ้นแล้วยังมีบทโดนพี่ตรีไล่ตามจีบ  มันรู้สึกเหมือนว่าตัวเองสวยมากเลยค่ะ (หัวเราะ) ถ้าถามหนูว่าชอบฉากไหน ชอบฉากโดนลักพาตัว ไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ที่ผ่านมาจะเล่นแต่ฉากมีความสุขสนุกสนานเฮฮา ฉากดราม่าก็แค่ร้องไห้กับพ่อ แต่เรื่องนี้มาโดนลักพาตัว เวลาเข้าฉากจะมีการบู๊ไล่ล่ารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ปกติเวลาถ่ายทำหนูจะชอบหลุดขำ  แต่เราจะมาขำไม่ได้เพราะฉากมันซีเรียส ตอนเข้าฉากนี้หนูต้องพยายามมีสมาธิไม่ยิ้มไม่หัวเราะ   ต้องคอยบอกตัวเองว่าเราต้องมีสติต้องแสดงความตกใจให้สมจริง พ่อเอกจะคอยบอกห้ามยิ้มเด็ดขาด    ทำให้ตอนถ่ายทำหนูไม่หลุดเลยค่ะและเพราะพี่ๆ ส่งอารมณ์มาให้เต็ม ขนาดเราเล่นเองเรายังชอบเลย คนดูก็ต้องได้ความสุขและความตลกแน่ๆ ถามว่าคาดหวังมากน้อยแค่ไหน หนูคาดหวังอยากให้คนมาดูกันเยอะๆ   ฝากเอฟซีคนใต้และภาคอื่นๆ มาดูหนังกันนะคะ  มนต์รัก วัวชน  มีครบรส นอกจากตลกแล้ว ยังมีฉากน้ำตาซึม ถ้าคนที่ได้มาดู หนูคิดว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ”

 

          ติดตามและเป็นกำลังใจ ให้ “ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ” ใน “มนต์รัก วัวชน”  สนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube