fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบแล้ว หนุ่มกาฬสินธุ์แทงนศ.ม.ดังขอนแก่น

Featured Image
รวบแล้วหนุ่มกาฬสินธุ์ ใช้อาวุธมีดแทง นศ. ม.ดังขอนแก่น ขณะยอมรับสารภาพสิ้นเหตุเพราะหึงหวง

 

 

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้คบหากับฝ่ายหญิงมาได้ประมาณ 7 เดือน โดยได้รู้จักกับฝ่ายหญิงเนื่องจากทำงานเป็นพนักงานขับรถเทเลอร์ที่เดียวกันกับพ่อของฝ่ายหญิง จึงได้รู้จักและมีการคบหากัน โดยก่อนเกิดเหตุ ในช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 30 มิ.ยผู้ต้องหา ได้เห็นสตอรี่เฟซบุ๊กของฝ่ายหญิงพบว่า อยู่ที่สถานบันเทิง จึงพยายามโทรศัพท์หาฝ่ายหญิงแต่ก็ไม่รับสาย ทำให้เกิดอารมณ์โมโหและคิดว่าน่าจะมีอะไรหรือไม่ จึงขับรถยนต์กระบะมาจาก จ.สมุทรปราการ มาหาฝ่ายหญิงที่ จ.ขอนแก่น

 

“จากนั้นก็ได้เข้าไปหาฝ่ายหญิงที่หอพักที่เกิดเหตุ ก่อนจะมีปากเสียงกัน โดยนายศราวุธ ได้ใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาจี้บังคับให้ฝ่ายหญิงถอดเสื้อผ้าออก ก่อนจะมีการยื้อแย่งอาวุธมีดกัน ผู้ต้องหาจึงตบตีทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงและใช้มีดแทงเข้าที่บริเวณเอวและแขนของฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บ ฝ่ายหญิงจึงพยายามเจรจาจนนายศราวุธ ยอมอ่อนมือลง จังหวะนั้นฝ่ายหญิงจึงตะโกนขอความช่วยเหลือเพื่อนร่วมหอพัก และสบจังหวะที่ผู้ต้องหาเผลอวิ่งหลบหนีออกมาจากห้องพักที่เกิดเหตุ จนมีคนมาช่วยไว้ได้และแจ้งเจ้าหน้าที้มาตรวจสอบ”

 

ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวต่ออีกว่า ผู้ต้องหายอมรับว่า เป็นคนก่อเหตุจริง เพราะหึงหวงฝ่ายหญิง และฝ่ายหญิงไม่ได้คิดที่จะคบหาเป็นแฟน มีเพียงฝ่ายชายที่คิดไปเองฝ่ายเดียว อย่างไรก็ตามภายหลังการสอบปากคำแล้วเสร็จ จึงตั้งข้อกล่าวหาว่ากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ

 

โดยใช้กำลังประทุษร้าย เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และทำร้ายร่างการผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดหรือไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต พร้อมทั้งควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube