fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

พร้อมเป็นทุกอย่าง! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ประกาศแต่ง “วิกกี้” 17 ก.ค.นี้

Featured Image

พร้อมเป็นทุกอย่าง! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ประกาศแต่ง “วิกกี้” 17 ก.ค.นี้

ทำเอาสาวๆค่อนประเทศใจสั่น หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือฟนาหูว่าพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เตรียมเกี่ยวก้อยแฟนสาว “วิกกี้” วิวาห์ฟ้าแล่บ ยิ่งมีภาพคุณแม่ของฝ่ายชายบินตรงจากต่างประเทศมาไทย แถมเปิดตัวว่าที่ลูกสะใภ้แทนลูกชายให้ได้เห็นกันแบบเต็มๆไปแล้ว

ล่าสุดทางหนุ่ม “เวียร์” เองก็เปิดใจกับสื่อแบบไม่กั๊ก วางแพลนวิวาห์แฟนสาวมานาน โยได้ฤกษ์ที่ดีที่สุดในวันที่ 17 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ลั่นรักครั้งนี้ลงตัวมาก พร้อมเป็นสามี พร้อมเป็นคุณพ่อ พร้อมเป็นทุกอย่างแล้ว

“จริงๆ แล้วด้วยวัยก็พร้อมแล้วผมรู้สึกว่าจริงๆ ผมไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าผมวางแผนไว้มานานแล้ว ถ้ารู้สึกว่าช่วงเวลาที่มันเหมาะเจาะเหมาะสม เพราะผมก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวของผมไว้แล้ว ว่าเราน่าจะต้องมีครอบครัว ด้วยวัย ด้วยความพร้อม ด้วยจังหวะ ที่รู้สึกว่ามันใช่ ก็เลยคุยกัน ก็ดูคิวกันไปมา ด้วยความที่เราก็รับหนังไว้ ถ้าเราจะแต่งงาน ขอเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างเสร็จแล้ว เป็นช่วงกลางเดือนนี้ ก็ 17 กรกฎาคมนี้ครับ มันเป็นครั้งแรกครับ มันปลื้มปริ่ม รู้สึกว่ามันใช่ แล้วมันถึงเวลาที่มีครอบครัวจริงจัง คนที่อยู่ข้างๆ รู้สึกใช่สำหรับเรา แล้วก็วางแผนไว้นาน เราคุยกันตลอด

“รักครั้งนี้มันดีที่สุดแล้วแหละ ด้วยวัย ด้วยสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่อง เราเข้ากันได้เมื่อก่อนเราอาจจะคิดว่าต้องคบกันไปนานๆ แต่พอมาถึงวัยหนึ่ง ถ้ามันใช่ก็นั่นแหละ งานจัดที่กรุงเทพฯครับ เพราะว่าส่วนใหญ่แล้ว ญาติๆ ก็มีทั้งกรุงเทพฯ และขอนแก่น ถ้าเป็นที่ขอนแก่นก็ว่าจะเป็นหลังงาน เพราะส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุ ก็จะไปกราบไปไหว้เขาทีหลังครับ”

 

“เขาก็โดนใจเราทุกอย่างแหละ ด้วยความที่หลายๆ อย่าง พอเราคุยกันเข้าใจ มีอะไรก็สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง มันก็ทำให้รู้สึกว่าเออทำไมเราไม่เคยมีหรือเราอาจจะลืมฟีลนี้ไปนานแล้ว พอเรามีฟีลนี้ เป็นแบบนี้ ในวัยที่เราเริ่มนิ่งขึ้น ก็รู้สึกว่าเขาน่ารักทุกอย่าง คลั่งรักไหมก็ไม่หรอกครับ จริงๆ ก็มีความรักมันก็ต้องนิดหนึ่ง แต่เรารู้สึกว่า พอทุกอย่างมันลงตัวแล้ว อะไรๆ มันก็จะไปของมันเอง บางทีเราก็ไม่ได้คาดคิด เรารู้สึกว่าเออ…ดีจังเลย เหมือนอะไรที่ง่าย แต่ว่าดูยิ่งใหญ่สำหรับเรามากขึ้นเขาเป็นคนที่เพอร์เฟกต์คนหนึ่งนะครับ”

“จริงๆ คุณแม่บินมา คือเราบอกเขานานแล้ว ถึงเวลาโควิดเริ่มซา มาถึงก็ไม่ต้องไปกักตัวอะไร ก็มาหาลูกได้เลย เขาก็เลยบินมา ก็กะมางานนี้ด้วยครับ  ใครๆ เขาก็ต้องเห่อ มันก็ต้องเป็นครอบครัว ว่าที่ลูกสะใภ้ ส่วนเรื่องลูกอายุขนาดนี้ก็ต้องอยากมีอยู่แล้ว 30 กว่าแล้ว จะเป็นลูกชายหรือลูกสาว ก็ได้หมดครับ ตอนนี้พร้อมเป็นสามี พร้อมเป็นคุณพ่อ พร้อมเป็นทุกอย่าง ขอบคุณทุกคนนะครับ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube