fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 1 ก.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 1 ก.ค.65_ไส้ใน-01

แต่งชุดลูกเสือ ‘หล่อไหม?’

          ชัชชาติ สิทธิพันธุ์  ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีสวนสนาม วันคล้ายวันสถาปนาลูกเสือแห่งชาติ ที่สนามกีฬาศูนย์เยาวชน กทม. (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง โดยแต่งกายด้วยชุดลูกเสือพร้อมถามหยอกล้อกับสื่อมวลชนว่า “หล่อไหม?” ชาวเน็ตยกให้เป็นอีกตำนานของผู้ว่าฯ กทม.

 

ไม่ได้บินมาขู่แค่ตีวงเลี้ยวเฉยๆ

          หลังเหตุเครื่องบินรบเมียนมารุกล้ำเข้ามาในน่านฟ้าไทยที่ จ.ตาก จนเกิดความวิตกและต้องหลบหนีภัยกันอย่างเร่งด่วน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เผยแก่สื่อมวลชนว่าทางการเมียนมาได้ขอโทษแล้ว ชี้ไม่ได้ตั้งใจ แค่ตีวงเลี้ยวเข้ามานิดหน่อย ย้ำสมรรถนะป้องกันประเทศเข้มแข็งเพียงพอไม่ใช่เรื่องใหญ่โตแน่นอน

 

เด็กสอนนายกจับเมาส์เขียนโค้ด

          กรณีโซเชียลแชร์ภาพเด็กนักเรียนหญิงจับมือช่วยนายกรัฐมนตรีลองเขียนโค้ดดิ้งคอมพิวเตอร์ ระหว่างที่ลงพื้นที่เยี่ยมชมที่ จ.เชียงใหม่ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด นายกประยุทธ์ให้ความเห็น “สังคมจะตีความอย่างไรก็เรื่องของเขา แค่ต้องการให้เด็กภูมิใจที่ได้สอนผมก็พอ”

 

ฝันยก ‘ถ.ข้าวสาร’ เป็นฮับกัญชา

          ผู้ประกอบการถนนข้าวสารมีข้อเสนอให้ทำถนนทั้งเส้นเป็นแหล่งกัญชาดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก หลังมีภาพผู้ค้ากัญชาตั้งแผงค้าบนทางเท้าริมถนน 4-5 ร้านคอยให้บริการ พร้อมคลิปพ่อค้าไทยสาธิตชาวต่างชาติใช้บ้องกัญชา เนื่องจากยังไม่มีกฎหมายควบคุมการขายกัญชาหรือมวนกัญชาตามท้องถนนในตอนนี้

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube