fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” เข้าพปชร.กำชับเข้าสภาฯร่วมโหวต

Featured Image
“ประวิตร” เข้าพรรค พปชร. อารมณ์ดีหยอกล้อ ส.ส. กำชับให้เข้าสภาฯร่วมโหวต – วาง ส.ส.ทั้งพรรคเป็นองครักษ์โต้เรื่องเท็จพร้อมขอเอาตัวเป็นประกัน ไม่มีทุจริตกรมน้ำ

 

 

บรรยากาศการประชุมพรรคพลังประชารัฐ ในวันนี้กลับมาคึกคักอีกครั้ง เนื่องจากพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรค เข้ามาร่วมประชุมด้วย หลังห่างหายไปช่วงหนึ่ง โดยมีส.ส.ที่มาเข้าร่วมประชุมจำนวนมากเพื่อมาต้อนรับพล.อ.ประวิตร และทันทีที่พล.อ.ประวิตร ก้าวเข้าสู่ห้องประชุม ส.ส.ก็ต่างตบมือให้ดังสนั่น

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้มและอารมณ์ดีเป็นพิเศษ มีการพูดแซว หยอกล้อเรื่องส่วนตัวกับ ส.ส. อย่างเป็นกันเองพร้อมได้กำชับให้ ส.ส.มาร่วมโหวตลงมติในสภาฯด้วย

 

โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังร่วมเสร็จสิ้นการประชุม ว่า วันนี้ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ แวะมาคุยกับ ส.ส. มาให้ผู้สื่อข่าวถ่ายรูปถ้าไม่มาก็ไม่ได้ถ่าย ไม่ได้ฝากฝังอะไร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพราะทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเองแล้วและ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ก็เป็นขุนพลที่คอย พิทักษ์คณะรัฐมนตรี ซึ่งไม่ได้หมายถึงว่าเป็นองครักษ์ แต่จะคอยลุกขึ้นชี้แจงว่าเรื่องไหนจริงหรือไม่จริง

 

เมื่อถามถึงกรณีที่นายยุทธพงษ์ จรัสเสถียร ส.ส มหาสารคามพรรคเพื่อไทย อ้างว่ามีการทุจริตในกรมทรัพยากรน้ำ และเรียกร้องให้พล.อ.ประวิตร ในฐานะผู้กำกับดูแลรับผิดชอบ นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอเอาตัวเองเป็นประกัน ยืนยันไม่มีการทุจริตเกิดขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube