fbpx
Home
|
ข่าว

“สุนทร รักษ์รงค์” ซบ พปชร. เปิดตัวว่าผู้สมัคร ส.ส.นครฯ

Featured Image
“สุนทร รักษ์รงค์”ซบพปชร. เปิดตัวเป็นว่าผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช แจงย้ายพรรค พปชร.มีผลงานชัด หัวหน้าพรรคมากบารมี -นายกฯซื่อสัตย์

 

 

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังและเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวนายสุนทร รักษ์รงค์เลขาธิการสภาเครือข่ายเกษตรกรชาวสวนยางแห่งประเทศไทยซึ่งย้ายมาจากพรรคประชาธิปัตย์ มาเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเตรียมลงสมัครรับเลือกตั้งส. ส. จังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 6 อำเภอร่อนพิบูลย์ ซึ่งจะไปชนกับเจ้าของพื้นที่จากพรรคประชาธิปัตย์ อย่างนายชัยชนะ เดชเดโช

 

นายสุนทร เปิดใจถึงสาเหตุการย้ายมาพรรคพลังประชารัฐ ว่าเนื่องจากเป็นพรรคที่มีผลงาน มีความชัดเจนในเรื่องนโยบาย และเยียวยาความเดือดร้อนให้ประชาชนโดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์สุจริต และมีความจงรักภักดี ส่วนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค ก็เป็นคนมากบารมี

 

นายสุนทร กล่าวด้วยว่าจะขอนำความรู้ความสามารถเรื่องยางพารามาสานต่อเป็นนโยบายให้กับชาวสวนยางทั่วประเทศ เพื่อคืนความสุขให้พี่น้องชาวเกษตรกร รวมถึงคนครศรีธรรมราชจึงขอให้คนนครศรีธรรมราชเลือกพรรคพลังประชารัฐยกจังหวัดทั้ง 9 เขต

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube