fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รอรับหมายศาล!”เป้ บดินทร์-กร”เข้าแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่ลูกแฝด ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

Featured Image

รอรับหมายศาล!”เป้ บดินทร์-กร”เข้าแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่ลูกแฝด ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่เรียกว่าลูกข้าใครอย่าแตะ สำหรับนักร้องหนุ่ม”เป้ บดินทร์ เจริญราษฏร์” หรือ “เป้ วงมายด์”ที่โดนเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์บูลลี่และใช้ถ้อยคำไม่สุภาพกับลูกชายฝาแฝดอย่าง“น้องมิวสิค-น้องลีริคส์”จึงทำให้เจ้าตัวไม่พอใจอย่างมากถึงขั้นแคปภาพคอมเมนต์มาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นเด็ดว่า… “ผมไม่ค่อยจะเข้าใจตรรกะของคุณเท่าไหร่นะครับ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับผม คุณจะพูดอะไรเสียๆ หายๆ กับผมยังไงก็ได้ ผมรับได้ แต่นี่คุณทำกับลูกๆ ของผม มันมากเกินไปและไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ผมขอยืนยันเลยครับ ว่ามันจะไม่จบง่ายๆ แน่ๆ ผมจะทำทุกทางเท่าที่กำลังของผมจะทำได้เพื่อให้คุณได้รับผลของการกระทำของคุณ ลูกใคร ใครก็รัก แต่ถ้าคุณไม่รัก คุณก็แค่ผ่านไป ไม่ต้องมาดู และที่สำคัญ…คุณไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับลูกๆ ผม ใครรู้จักกับเค้าฝากบอกเค้าหน่อยนะครับ ว่าผมถามหา”

ล่าสุดเรื่องไม่จบง่ายๆเมื่อหนุ่มเป้พร้อมภรรยา”กร ษิภูตา”และทนาย ตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความ ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) โดยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชลว่า”วันนี้ผมเดินทางมาแจ้งความ กับคนที่มาคอมเมนต์หยาบคาบใส่ลูก ส่วนตัวเข้าใจดีว่าสมัยนี้คนเราสิทธิเสรีภาพแสดงความคิดเห็นอะไรก็ได้ในที่สาธารณะต่างๆ ในขณะเดียวกันผมคิดว่าในสิทธิเสรีภาพควรมีขอบเขตที่ชัดเจน เราไม่ควรเข้าไปก้าวก่าย ล้ำเส้นในส่วนที่ไม่เหมาะสม อย่างตัวผมเราอยู่วงการมานานพอสมควรก็มีคอมเมนต์ชอบเราไม่ชอบเรามาโดยตลอด แต่อันนี้มันล้ำเส้นเกินไป เขาเข้ามาคอมเมนต์รูปลูกของผมในเชิงที่หยาบคาบ ซึ่งผมมองว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่ควร เราเลยอยากให้ยกเรื่องนี้เป็นประเด็นให้สังคมว่า เราไม่ควรยอมให้ใครมาพูดแบบนี้บนพื้นที่ของเรา ซึ่งเราก็ยังไม่ได้การมีการพูดคุยกับคู่กรณีเลยเพราะเรื่องเพิ่งเกิดได้3-4วันเอง ส่วนการดำเนินคดีให้ทนายเป็นคนพูดดีกว่า กลัวมันกระทบรูปคดี ถ้าเขาดูอยู่อยากบอกว่ารอรับหมายศาล และรอรับหมายเรียกได้เลย”

โดยทางกรเผยต่อว่า “เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในไอจีของกร ก็ตกใจมากเพราะคำมันรุนแรงหยาบคาบมาก พอมาดูมันคือวิดิโอของลูก เราก็ไม่รู้จะจัดการยังไงเลยแคปแล้วส่งให้พี่เป้ดู มันเป็นไอจีอวตาร เรารู้สึกว่าถ้าเราเจอคอมเมนต์รุนแรงเรารับได้ แต่พอเป็นลูกเขาเป็นเด็กไม่ควรเจออะไรแบบนี้”

“ทนายเสริมต่อว่าเดินทางมาแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ส่วนเรื่องค่าเสียหายให้พนักงานสอบสวนก่อนว่าเป็นใคร แล้วค่อยมาเรียกค่าเสียหายจำนวนเงินเท่าไรเราต้องคุยกับลูกความเราก่อน”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube