fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 28 มิ.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 28 มิ.ย.65_ไส้ใน-01

‘อนุทิน’ ติดโควิด-19

          นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.สธ. ติดเชื้อโควิด-19 หลังเดินทางกลับจากประชุมที่ปารีส ฝรั่งเศส ตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมามีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและระคายคอ ก่อนตรวจ ATK พบผลบวก คาดได้รับเชื้อระหว่างไปปฏิบัติภารกิจ แพทย์สั่งแยกตัว 1 สัปดาห์แบบไม่ต้องรักษาที่โรงพยาบาล⁣⁣⁣⁣เนื่องจากไม่มีอาการป่วยรุนแรง ทั้งนี้ นายอนุทินฉีดวัคซีนไปแล้วทั้งหมด 6 เข็ม

 

ผู้ว่าฯ ถูกสั่งแจกชุดลูกเสือ

          กระทรวงมหาดไทย มีหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศช่วยเหลือลดภาระผู้ปกครองที่ขัดสนจัดหาชุดลูกเสือและเนตรนารีให้แก่เยาวชนในพื้นที่ดูแล เพื่อเป็นการปลูกฝังความรักและความภาคภูมิใจในการเป็นลูกเสือ-เนตรนารี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. ชี้ถ้าเป็นคำสั่งก็ต้องทำแต่ต้องมีงบประมาณมาให้ด้วย ย้ำชุดเป็นแค่ส่วนหนึ่งอยู่ที่การฝึกวินัยและแนวคิดมากกว่า

 

ผ้าสีขาวบังแจ็ค ไม่ใช่เลือดแตงโม

          พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ เปิดเผยถึงผลเลือดบนผ้าคาดเอวที่บังแจ็คอ้างเป็นของแตงโมกลาง รายการดราม่าวันนี้ ว่าไม่ใช่เป็นของผู้ตายอย่างแน่นอน โดยผลจากต่างประเทศออกมาแล้วพบว่าเปื้อนเลือดจริง แต่เป็นเลือดของผู้ชาย จึงสามารถสรุปได้ว่าหลักฐานดังกล่าวเป็นหลักฐานปลอม ไม่มีประโยชน์กับรูปคดี

 

ไว้อาลัยคนพากย์ ‘ผู้เฒ่าเต่า’

          โลกออนไลน์แชร์ภาพไว้อาลัยให้กับ นายไกวัล วัฒนไกร นักพากย์การ์ตูนดังหลายเรื่อง อาทิ เบจิต้า-ผู้เฒ่าเต่า จากดราก้อนบอล,โซโล จากวันพีซ, สารวัตรเมงูเระ จากเรื่องยอดนักสืบจิ๋วโคนัน หลังจากไปอย่างสงบ ด้วยวัย 71 ปี น้าต๋อยเซมเบ้ เพื่อนร่วมวงการโพสต์อำลาช่วงที่เคยทำงานด้วยกัน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube