fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สำนึกผิด! “พุดเดิ้ล-ไก่-คิงส์” อัดคลิปขอโทษ “เป๊ก ผลิตโชค” หลังทัวร์ลงหนักวิจารณ์ศัลยกรรม

Featured Image

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลขึ้นมาทันที จนส่งผลให้ #ข่าวแหกโค้ง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลัง 3 พิธีกร “พุดเดิ้ล – ปาจรีย์ ณ นคร”  “ไก่ สมพล” และ คิงส์ พีระวัฒน์” ได้หลุดวิพากษ์วิจารณ์การศัลยกรรมของศิลปินหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” หลังจบรายการ จนทัวร์ลงยับ

ล่าสุด 3 พิธีกร ได้อัดคลิปเพื่อขโทษ “เป๊ก ผลิตโชค” ลงในอินสตาแกรม แท็กตรงถึงศิลปินหนุ่ม พร้อมกับระบุว่า “ขอโทษน้องเป๊ก ผลิตโชคจากใจจริง และขอโทษแฟนคลับทุกคนนะคะ… เรา3คนเสียใจ สำนึกผิด และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก…ขอโทษค่ะ🙏🏻 @peckpalit”

โดย คิงส์ พีระวัฒน์ กล่าวว่า “เรา 3 คน ในฐานะพิธีกรข่าวแหกโค้ง อยากจะออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการในเบื้องต้น เพราะวันนี้เราได้พูดถึง พี่เป๊ก ผลิตโชค ในทางที่ไม่เหมาะสม เราเลยอยากมาขอโทษจากใจจริง”

ด้าน “ไก่ สมพล” กล่าวต่อว่า “ก็คือว่าไม่มีคำแก้ตัวใดๆ มีแต่คำว่าขอโทษและสำนึกผิด และยอมรับผิด จากประสบการณ์และอายุของพวกเราในการทำงานก็ไม่น้อย แต่ว่าเกิดสิ่งนี้ขึ้นมามันไม่น่าจะเกิดขึ้น ตรงนี้เรายอมรับผิด ขอโทษ แต่อยากบอกว่าเราไม่มีเจตนา ไม่มีสิ่งที่จะคิดร้ายน้องเป๊กเลย เพราะเรารักและชื่นชม เข้าใจว่าน้องเป๊กมาถึงจุดนี้ก็ไม่ได้ง่ายๆ ขอย้ำว่าเราไม่มีเจตนาจะบูลลี่น้อง”

ขณะที่ “พุดเดิ้ล” เผยว่า  “เรา 3 คนเสียใจนะคะ สิ่งที่เราทำได้คือรีบโทรศัพท์ไปหาน้องเป๊ก แต่ว่าตอนนี้น้องเป๊กอยู่ต่างประเทศ เราเลยฝากคำขอโทษไปทางผู้จัดการส่วนตัวก่อน แต่เรายืนยันว่า เราจะพยายามหาโอกาสไปเจอน้องเป๊กเอง และจะขอโทษน้องเป๊กด้วยตัวเองอีกครั้ง”

“ไก่ สมพล” ปิดท้ายอีกว่า “ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเรายอมรับผิดและสำนึกผิด และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก”

จากนั้นทั้ง 3 พิธีกร ได้ยกมือไหว้ขอโทษอีกครั้ง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Poodle Na Nagara (@payoon3)

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube