fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” เมินโพลหนุนเชียร์ “อุ๊งอิ๊ง” นั่งนายกฯ

Featured Image
“บิ๊กตู่”เมินโพลหนุน “อุ๊งอิ๊ง” นั่งนายกฯ ย้อนทำกี่โพลผลก็ไม่เคยตรงกัน ปัดตอบเคาะวันรับมือศึกซักฟอก – รีแบรนด์ พปชร.

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่นิด้าโพล เผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนให้ นางสาวแพทองธาร ชินวัตรเป็นนายกรัฐมนตรีในลำดับที่ 1 โดยรายชื่อพล.อ.ประยุทธ์ มีคะแนนเป็นลำดับที่ 4 ว่า

 

โพลก็คือโพลแล้วแต่ใครจะทำ ตนเห็นมีการ ทำผลสำรวจ 3-4 สำนักผลไม่ตรงกันทั้งนี้ ให้ฟังและให้ดูไว้ ซึ่งตนจะต้องประเมินจากการทำงาน และผลที่เกิดขึ้นเป็นหลัก ส่วนที่ประชาชนจะพอใจอย่างไรนั้น ก็แล้วแต่เพราะตนทำเพื่อส่วนรวม

 

ทำเพื่อคนจำนวนมากในทุกมิติ ไม่ได้เลือกปฏิบัติ และงาน มีความยากง่ายและการแก้ไขปัญหาที่แตกต่างกัน เพราะเราต้องดูแลคนกว่า 70 ล้านคน ให้ได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง ซึ่งเป็นความตั้งใจและเจตนารมณ์ของเรา พร้อมยอมรับปัญหาและอุปสรรคต้องมีอย่างแน่นอน

 

ไม่ว่าจะเป็นกับคนจำนวนมาก หรือต้องใช้หลายหน่วยงาน ซึ่งจะต้องมีการบูรณาการ ให้เกิดขึ้น100% และต้องขึ้นอยู่กับการเอาใจใส่ของเจ้าหน้าที่รัฐ และความร่วมมือของประชาชน ที่มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจ ที่จะให้ทำหรือไม่ พร้อมยามว่า ทุกอย่างต้องฟังความเห็นจากประชาชน ไม่ใช่พูดเปล่าๆแล้วทำได้เลย หากประชาชนนั้นไม่เห็นชอบ

 

เมื่อถามต่อว่ามีความจำเป็นให้คณะทำงานต้องมาประเมิน เหตุผลที่ประชาชนตัดสินใจเช่นนี้หรือไม่นั้นนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ส่วนใหญ่ก็อยู่ในสื่อฯ ต้องเปิดดูหน้า 1 ถึงหน้า 6ไม่มีอะไรดีสักอัน ขอให้มองให้เป็นธรรม

 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธคำถามตอบคำถามถึงการรีแบรนด์พรรคพลังประชารัฐ เเละตั้งพรรคสำรอง รวมไปถึงกรณี การกำหนดวันอภิปรายไม่ไว้วางใจแต่อย่างได้โดยยื่นมือเบรคคำถามของสื่อมวลชน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube