fbpx
Home
|
ข่าว

“ไทยสร้างไทย” ขอเดินหน้าทำงานหนักไม่สนคำวิจารณ์

Featured Image
รองโฆษกไทยสร้างไทย เผยพรรคขอเดินหน้าทำงานหนักไม่สนคำวิจารณ์ จ้องดิสเครดิต มั่นใจทุกนโยบายที่ได้ประกาศ จะมีพี่น้องประชาชนหนุนให้เดินหน้าสู่การปฏิบัติ เพื่อดูแลคนตัวเล็กได้จริง

 

 

 

นางสาวณิชชา บุญลือ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่าหลังผ่านการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาได้ไม่นาน สมาชิกพรรคไทยสร้างไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนได้เดินหน้าทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง โดยที่สนามกรุงเทพมหานคร ถือเป็นจุดเริ่มต้น เป็นการอุ่นเครื่อง พร้อมสู้ศึกใหญ่ในการเลือกตั้งที่จะมาถึง พร้อมปรับกลยุทธ์และทิศทางเพื่อสอดคล้องกับนโยบายที่สามารถทำได้จริงของพรรคไทยสร้างไทย

 

ซึ่งการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เป็นสิ่งที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่พรรคไทยสร้างไทย เราจะไม่หยุดนิ่ง เราจะทำงานเพื่อคนตัวเล็กอย่างเข้มแข็งโดยเฉพาะ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ได้ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชน ซึ่งทุกนโยบาย จะมีแนวร่วมที่เข้ามาสนับสนุน มากขึ้น เช่น การทำสมาชิกบำนาญประชาชนเดือนละสามพันบาท

 

ดังนั้นพรรคไทยสร้างไทยจะขอทำงานไม่สนคำวิพากษ์วิจารณ์ใดๆทั้งสิ้น หรือความพยายามดิสเครดิตนโยบาย ดิสเครดิตประธานพรรคไทยสร้างไทย ซึ่งสุดท้ายประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินว่าต้องการผู้นำแบบไหน ต้องการประเทศเป็นแบบไหน เวลานี้เราทนอยู่กับอำนาจเผด็จการ ทนเห็นประเทศถอยหลัง มา 8 ปี แล้วถึงเวลาแล้วที่ประชาชนจะเลือกด้วยหัวใจว่าใครจะเป็นผู้นำประเทศ ของคนไทยทุกคน และตนก็มั่นใจว่า คุณหญิงสุดารัตน์ มุ่งมั่นตั้งใจและทุ่มเท เพื่อดูแลคนตัวเล็ก จะสามารถเข้าไปเป็นทางเลือกใหม่ทางรอดของประเทศได้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube