fbpx
Home
|
ข่าว

“อดุลย์” วอน “บิ๊กป้อม” เลิกหนุน “ประยุทธ์” แคนดิเดทนายกฯ

Featured Image
ปธ.ญาติวีรชนพฤษภา35 แนะ “บิ๊กป้อม” ประกาศเลิกเสนอชื่อ “ประยุทธ์”แคนดิเดทนายกฯ “ประชาชนขอลดกำไรโรงกลั่น แต่ให้กลับไปใช้เตาอั้งโล่”

 

 

นายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา 35 ในฐานะแกนนำสภาที่ 3 กล่าวว่า เนื่องจากสถานการณ์ของประเทศเวลานี้วิกฤตหนักมาก และยังคงมีแนวโน้มที่จะดำดิ่งลงไปอีกโดยเฉพาะปัญหาค่าครองชีพของประชาชน ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่มีฝีมือเพียงพอที่จะนำพาประชาชนพ้นวิกฤตครั้งนี้ได้ มีแต่ข้ออ้างวาทกรรม

 

วิกฤตซ้อนวิกฤติ คือโควิด-19 และสงครามยูเครน – รัสเซียจึงทำให้ประเทศจมปลักอยู่กับปัญหา ทั้งที่ความจริง ประเทศมีวิกฤตซ้อนวิกฤตและซ้อนวิกฤต หรือวิกฤต 3 เด้ง และวิกฤตที่หนักที่สุดคือประเทศมี พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ที่ไร้ความรู้ความสามารถนั่นเอง

 

นายอดุลย์ กล่าวต่อว่า หากปล่อยให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้นำพาประเทศต่อไป ประเทศชาติจะเผชิญกับปัญหาสารพัดประชาชนจะเดือดร้อนแสนสาหัส จึงขอเรียกร้องให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เรียกประชุมพรรคพร้อมประกาศจุดยืน เลิกสนับสนุนการเสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี

 

ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป เพื่อเป็นการส่งสัญญาณให้กลุ่มบุคคลต่างๆที่สยบยอมหรืออุ้มชู “ระบอบประยุทธ์” เลิกเป็นนั่งร้านสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ อีกต่อไป หากพล.อ.ประวิตร มีความกล้าหาญและเพื่อแสดงความรับผิดชอบที่อุ้มน้องรักขึ้นมาเป็นนายกฯ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าล้มเหลวก็เชื่อว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองในหนทางที่เป็นประโยชน์ต่อบ้านเมืองได้

 

นายอดุลย์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ตนได้เรียกร้องให้รัฐบาลทำตามข้อเสนอของสภาที่ 3 คือ แก้ปัญหาโครงสร้างราคาพลังงานที่ไม่เป็นธรรม เพราะการแก้ปัญหาน้ำมันแพงไม่ใช่แค่ค่าการกลั่น และให้จับตาดูว่ารมว.พลังงาน และกลุ่มทุน จะตีกรรเชียงหนีเรื่องการส่งกำไรค่าการกลั่น อย่างไรนั้นก็ปรากฏเป็นจริง คือ กระทรวงพลังงานออกมาให้สัมภาษณ์ลักษณะซื้อเวลาอ้างว่ายังต้องเจรจากับทางกลุ่มโรงกลั่นต่อไปอีกและที่น่าเศร้าคือ การออกมาแนะนำให้ประชาชนกลับไปใช้เตาอั้งโล่อ้างว่าเพื่อการประหยัดแทน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube