fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 23 มิ.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 23 มิ.ย.65_ไส้ใน-01

‘เอ๋’ สุดทนพ่อขับรถชนอีกแล้ว

          อดีต ส.ส. เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ โพสต์ข้อความตัดพ้ออยากได้คำแนะนำจากนักกฎหมายให้พ่อเลิกขับรถ หลัง นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีผู้เป็นพ่อขับรถเก๋งเฉี่ยวชนรถกระบะแล้วชิ่งหนี ก่อนที่รถกระบะจะขับตามไปทันและจับดำเนินคดีทางกฎหมาย ทั้งนี้นายทวียังไม่ยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิดจะเรียกร้องค่าเสียหายจากคู่กรณี 

 

ปิดตำนานร้านน้ำโหลแก้ว รร. ดัง

          โลกโซเชียลกำลังมีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก Tea Lek ร้านน้ำโหลแก้วในตำนานกว่า 30 ปีประจำโรงเรียนสารวิทยา เนื่องจากกำลังจะปิดตัวลงต้องขายเพียงแก้วละ 10 บาท สู้กับค่าเช่าราย 3 ปี มูลค่า 3 ล้านบาท ทำให้ไม่สามารถแบกรับภาระไหว โดยจะเปิดขายที่โรงเรียนถึงวันที่ 28 มิถุนายนนี้เป็นวันสุดท้าย ชวนบรรดาศิษย์เก่าเข้ามารำลึกความหลัง

 

ดราม่าเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม

          ชาวทวิตเตอร์จุดแฮชแท็ก ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งตลอดทั้งวัน หลังมีภาพกลุ่มแฟนคลับบางกลุ่มตะโกนบอกดาราหนุ่ม บลู พงศ์ทิวัตถ์ และ ต่อ ธนภพ ออกจากเฟรมเพื่อที่ต้องการจะเก็บภาพหวานของคู่จิ้น ซี-นุนิว พร้อมทำมือปัดไปมาขณะร่วมงานอีเวนท์หนึ่ง โดยคอมเมนต์ส่วนใหญ่ไปในทางไม่พอใจกับท่าทีของแฟนคลับที่ทำกับศิลปินคนอื่น ทั้งนี้คนในคลิปได้มีการขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

 

เตามหาเศรษฐี ออเดอร์พุ่งทะลัก

          ช่างหม้อผลิตเตาอั้งโล่รุ่นใหม่ เตามหาเศรษฐี แจ้งยอดสังซื้อพุ่งหลัง กระทรวงพลังงาน ส่งเสริมให้มีการใช้ โดยปัจจุบันต้องผลิตมากกว่า 10,000 ลูกต่อเดือน แต่ยังไม่พอต่อความต้องการเพราะต้องส่งออกไปขายให้ประเทศเพื่อนบ้าน ชี้สาเหตุที่กลับมาเป็นที่ต้องการมาจากราคาแก๊สหุงต้มที่พุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube