fbpx
Home
|
ข่าว

ก้าวไกลพร้อมซักฟอกรบ. ลั่นไม่มีงูเห่าเพิ่ม

Featured Image
รองหัวหน้าก้าวไกล ยันพร้อมซักฟอกรัฐบาล ลั่นครั้งนี้มีทีเด็ด ขออุบไว้ก่อน เตรียมไว้กว่า 10 คน เมินคนวิจารณ์ว่าล้มรัฐบาลไม่ได้ มั่นใจในพรรคไม่มีงูเห่าเพิ่ม

 

 

 

นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น ถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับการอภิปรายไม่ไว้วางใจในส่วนของพรรคก้าวไกล ว่า เนื่องจากเป็นการอภิปรายครั้งสุดท้ายของรัฐบาลชุดนี้ ก็ได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่

 

 

มีอะไรหนักๆ เผ็ดๆ มันๆ มาให้ประชาชนได้เฝ้าติดตามแน่นอน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นเรื่องอะไร ที่เป็นหมัดเด็ด ซึ่งเป็นสิ่งที่ก้าวไกลไม่เคยเปิดเผยก่อนที่จะถึงวันอภิปราย เพราะเกรงว่าหากเปิดเผยไปอาจจะมีบุคคลภายนอกมากดดันการทำงานของคนในพรรค

 

 

สำหรับผู้อภิปรายของพรรคก้าวไกลเบื้องต้นมีประมาณกว่า 10 คน ส่วนของเนื้อหาที่ยังเหลือการปรับให้เหมาะสมอีกเล็กน้อย

 

 

ทั้งนี้ นายพิจารณ์ กล่าวถึงกรณี มีการวิพากษ์วิจารณ์ ว่าการอภิปรายครั้งนี้ไม่สามารถล้มรัฐบาลได้นั้น มองว่าสุดท้ายการอภิปรายไม่ไว้วางใจก็ต้องอาศัยเสียงในสภา แต่การอภิปรายครั้งนี้ แตกต่างจากการอภิปรายทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะเป็นปลายสมัยของรัฐบาลแล้ว

 

 

และใกล้เข้าสู่การเลือกตั้งแล้ว จึงคิดว่าจะเห็นเอกภาพของพรรคร่วมรัฐบาลที่ง่อนแง่น และถ้าฝ่ายค้านอภิปรายแล้วรัฐมนตรีตอบไม่ได้และค้านกับสายตาประชาชน ส.ส.ฝ่ายรัฐบาลก็ต้องพิจารณาว่าจะลงมติอย่างไร เพราะใกล้ถึงการเลือกตั้งแล้ว

 

 

ส่วนจำนวนงูเห่าที่อาจจะเพิ่มขึ้นในช่วงอภิปรายไม่ไว้วางใจ คิดว่าคงไม่เพิ่มขึ้นแล้วเพราะพรรคก้าวไกล ได้ดองงูเห่าไว้ในพรรค ซึ่งบุคคลเหล่านั้นยังเป็น ส.ส.ที่เป็นสมาชิกพรรคอยู่ แต่ในทางปฏิบัติถือว่าไม่ได้อยู่พรรคก้าวไกลแล้ว ซึ่งเชื่อว่าไม่น่าจะมีงูเห่าเพิ่มมากขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube