fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 22 มิ.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 22 มิ.ย.65_ไส้ใน-01

รวบแล้วเจ้าของ‘ดารุมะ’

          ตำรวจจับ นายเมธา ชลิงสุข หรือบอนนี่ เจ้าของร้านบุฟเฟต์ ดารุมะ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฉ้อโกงกรณี เปิดขายคูปองส่วนลดแต่สุดท้ายปิดร้านกะทันหันหนีไปต่างประเทศ โดยเจ้าหน้าที่รวบตัวกลางสนามบินสุวรรณภูมิ หลังเดินทางกลับจากประเทศไต้หวัน เตรียมถูกสอบสวนต่อไป

 

ดราม่าพิมรี่พาย สุ่มตักไอโฟน

          ดราม่าเข้าอีกครั้งของ พิมรี่พาย กับโปรโมชั่น ‘ตักใจดี’ สุ่มตักของในกระบะโฟมราคา 500 บาท ไม่จำกัดจำนวนชิ้นในการตักแต่ละครั้งลุ้นรางวัลใหญ่เป็นทองคำและโทรศัพท์ไอโฟน แต่ชาวเน็ตจับพิรุธเห็นทีมงานใช้มือปัดกล่องไอโฟนออกจากตะกร้าตัก ทำให้ลูกค้าพลาดรางวัลใหญ่ไป โดยแม่ค้าสาวเร่งขอโทษพร้อมให้ทีมงานชี้แจงเหตุผลที่ปัดออกเพราะอยากให้เฉลี่ยของรางวัลกัน กลัวรางวัลใหญ่ตกอยู่แค่คนเดียว

 

ชัชชาติเยี่ยมผู้ประสบภัยบ่อนไก่

          นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. ลงพื้นที่ศูนย์บรรเทาชั่วคราวศูนย์สร้างสุขทุกวัยบ่อนไก่ตรวจเยี่ยมความเป็นอยู่ผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ใหญ่เมื่อวานนี้ ประสานงานหน่วยงานจัดแจงชุดอุปโภค-บริโภคให้เพียงพอ จัดตั้งห้องอาบน้ำชั่วคราวใหม่ และคุยกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเตรียมแผนการป้องกันปัญหาซ้ำรอยในอนาคต ทั้งนี้ผู้ว่าฯชี้ต้องให้กำลังใจเยอะๆ หาที่อยู่ใหม่แก่ผู้ประสบภัย

 

ฝีดาษลิงบุกเอเชีย

          กระทรวงสาธารณสุขสิงคโปร์ ออกแถลงการณ์พบผู้ป่วย โรคฝีดาษลิง รายแรกของประเทศและเป็นรายแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผู้ป่วยเป็นชายชาวอังกฤษที่เดินทางมาแถบแอฟริกา เร่งประสานงานควบคุมและกักตัวผู้สัมผัสใกล้ชิดเป็นเวลา 21 วัน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube