Home
|
บันเทิงไทย

เดือดระอุ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” บล็อกไลน์สาวปริศนา แชทหา “อ๊อฟ ศุภณัฐ”

Featured Image

เดือดระอุ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” บล็อกไลน์สาวปริศนา แชทหา “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ขอเป็นโลกอีกใบ

ช่วงนี้ความรักสุกงอมเลยทีเดียวสำหรับ “ธัญญ่า อาร์สยาม” กับ “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญ” ล่าสุดก็มีข่าวว่าทั้งคู่เตรียมจะแพลนแต่งงานกันแล้ว ได้มีการตระเตรียมเรื่องทรัพย์สินและเคลียร์งาน พร้อมทั้งจูงมือกันไปทำศัลยกรรมตาสองชั้นกับคุณหมอพี นายแพทย์ วุฒิพงศ์ เกลี้ยงบัวคง ที่คลินิก DOCTOR P CLINIC เพื่ออยากให้ทุกอย่างออกมาสวยหล่อก่อนถึงวันวิวาห์

แต่แล้วจู่ ๆ ก็มีสาวปริศนาแอดไลน์มาหาหนุ่มอ๊อฟ หวานใจ แล้วขอซัมติงว่า ประมาณว่า “ว่างไปเที่ยวกัน ขออยู่แบบเงียบๆ เป็นโลกอีกใบไม่ได้เหรอ” เล่นเอาธัญญ่าเดือดจัดเคลียร์กับหนุ่มอ๊อฟ แล้วก็เอามือถืออ๊อฟมาจัดการบล๊อคไลน์สาวปริศนามันซะเลย พร้อมกับโพสต์ไอจีว่า “ไม่ต้องการให้ใครมาแทรก! หยุดพยายามเถอะ #อย่ามายุ่ง บล๊อค จบ

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเพราะความหล่อเป็นเหตุหรือเปล่า อานิสงส์จากการไปทำตาสองชั้น ทำเอาอ๊อฟหล่อเป๊ะปังจนสาวๆ มาหลงซะงั้น แล้วถ้ามีหนุ่มๆ มาเหล่สาวธัญญ่าบ้างล่ะ ก็ตัวใครตัวมันละทีนี้ ส่วนเรื่องสาวนิรนามคงต้องรอติดตามว่าจะเป็นยังไงต่อไป แต่ก็เอาใจช่วยให้กลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิม อยากสวยหล่อแบบธัญญ่า-อ๊อฟ ติดตามรายละเอียดได้ที่ DOCTOR P CLINIC 02-0546961 , 062-6426942 , Line : @doctor_p

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_new

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube