fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ขอบคุณ “เตีย บันห์” ช่วยปราบแก๊งคอลเซนเตอร์

Featured Image
พล.อ.ประวิตร ขอบคุณ “เตีย บันห์” ช่วยแก้ปัญหาแก๊งคอลเซนเตอร์และอาชญากรรมข้ามชาติ ย้ำเดินหน้าดูแลความปลอดภัยประชาชนร่วมกัน

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมทั้งพล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และคณะ เดินทางไปร่วมประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมอาเซียน (ADMM) ครั้งที่ 16 ณ กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา โดยได้เยี่ยมคำนับและหารือทวิภาคีกับ สมเด็จพิชัยเสนา เตีย บันห์รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกัมพูชา ที่ โรงแรมSokha Phnom Penh

 

 

โดยทั้งสองฝ่ายได้หารือร่วมกัน ในการสนับสนุนดูแลความมั่นคงและความปลอดภัยประชาชนทั้งสองประเทศ รวมทั้งการเสริมสร้างความสามัคคีเป็นหนึ่งเดียวกันของอาเซียนเพื่อความสงบสันติของภูมิภาค ซึ่งพล.อ.ประวิตร ได้แสดงความขอบคุณกัมพูชา ที่ช่วยสนับสนุนการปราบปรามแก๊งคอลเซนเตอร์และแก้ปัญหาอาชญากรรมข้ามชาติที่ผ่านมา

 

 

รวมทั้งช่วยเหลือดูแลคนไทยในกัมพูชาและความสงบเรียบร้อตามแนวชายแดน โดยไทยพร้อมให้การสนับสนุนความร่วมมือทางทหาร กับกระทรวงกลาโหมกัมพูชา และความร่วมมือกันที่สร้างสรรค์ในทุกมิติ เพื่อความปลอดภัยและความสงบสุขร่วมกันของประชาชนทั้งสองประเทศ

 

 

ขณะที่ สมเด็จพิชัยเสนา เตีย บันห์ ได้ขอบคุณไทย ที่สนับสนุนกัมพูชาในการเป็นเจ้าภาพจัดประชุม ADMM ครั้งที่ 16 รวมทั้งสนับสนุนขับเคลื่อนกลไกความมั่นคงที่มีอยู่ทุกระดับร่วมกันส่งผลให้การดำเนินงานด้านความมั่นคงร่วมกันทั้งสองประเทศเป็นไปอย่างสร้างสรรค์ พร้อมย้ำว่า เราจำเป็นต้องร่วมมือกันอย่างใกล้ชิด เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งของภูมิภาคในสถานการณ์ของและโลก ที่มีความยุ่งยากและซับซ้อนมากขึ้น โดยกัมพูชา พร้อมสนับสนุนและร่วมมือกับไทย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube