fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มอส-ปฏิภาน ขนครอบครัวปฐวีกานต์ เปิดโลกแห่งจินตนาการให้ลูกๆในโรงภาพยนตร์

Featured Image

มอส-ปฏิภาน ขนครอบครัวปฐวีกานต์ เปิดโลกแห่งจินตนาการให้ลูกๆ ในโรงภาพยนตร์ G-LO MAN & FAMILY KIDS CINEMA

มอส ปฎิภาณ ปฐวีกานต์ พาศรีภรรยาคนสวยเกม-ดวงพร และลูกสาวทั้งสอง น้องสโนและน้องสวรรค์ บุกโรงภาพยนตร์พิเศษจัดทำเพื่อเอาใจหนูน้อยโดยเฉพาะ กับโรงภาพยนตร์ G-LO MAN & FAMILY KIDS CINEMA ทีเซ็นทรัล เวสเกต บางใหญ่ มอสกล่าวว่า “วันนี้ถือเป็นวันพิเศษที่เราทั้ง 4 คนได้มาร่วมกิจกรรมต่างๆ ของโรงภาพยนตร์ G-LO MAN & FAMILY KIDS CINEMA แห่งนี้ ซึ่งถือว่าได้รับประสบการณ์สนุกในรูปแบบใหม่เลยครับ โดยเฉพาะเวลาผมนึกถึงช่วงวัยเด็กที่สมัยก่อน อยากไปดูหนังทีลำบากมาก จะมีแต่หนังกลางแปลงแถวบ้านเท่านั้น พอมาถึงยุคนี้เห็นทางเครือเมเจอร์ฯ ร่วมกับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จัดทำโรงภาพยนตร์ที่ตอบโจทย์ทั้งครอบครัวครัวแบบนี้ มีความสะดวกสบายมาก มีมุม Play land ให้เด็กได้เล่นตลอด จึงทำให้เราดูหนังได้แบบไม่กังวล”

ด้านพันโทหนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า “สำหรับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เราได้ให้ความสำคัญแก่กลุ่มเด็กและเยาวชนเป็นอย่างมาก จึงอยากพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชน เพราะเยาวชน คือ รากฐานและอนาคตของประเทศ และเพื่อเป็นการบรรลุถึงวิสัยทัศน์และพันธกิจขององค์กร เราจึงมีแผนการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อช่วยเหลือสังคมอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ จึงเล็งเห็นว่า โรงภาพยนตร์ G-LO MAN & FAMILY KIDS CINEMA แห่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งโลกของการเรียนรู้แห่งใหม่ที่อยู่นอกห้องเรียน ซึ่งการชมภาพยนตร์นั้นก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ครอบครัวสามารถใช้เวลาในวันหยุดพักผ่อนร่วมกัน

โรงภาพยนตร์ G-LO MAN & FAMILY KIDS CINEMA แห่งนี้ จึงเป็นทางเลือกใหม่ ในการชมภาพยนตร์สำหรับน้องๆ หนูๆ กลุ่ม Kids & Family เพราะก่อนการฉายภาพยนตร์จะมีการจัดกิจกรรมสันทนาการร่วมกัน ภายในครอบครัว รวมไปถึงการเข้าร่วมเวิร์คช็อปต่างๆ อาทิเช่น การวาดภาพระบายสี และยังเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ของเด็ก และผู้ปกครอง เพื่อมาแลกเปลี่ยนเพิ่มทักษะการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และยังเป็นการเสริมพัฒนาการการเรียนรู้ของน้องๆควบคู่อีกด้วย

อีกทั้งในโรงภาพยนตร์ มีบริการเครื่องเล่นแบบ Play Land ที่เป็นดินแดนแห่งความสุขสำหรับเด็กๆ ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โรงภาพยนตร์ G-LO MAN & FAMILY KIDS CINEMA แห่งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ แห่งการเรียนรู้ใหม่สำหรับกับเด็กๆ และคุณพ่อ คุณแม่ต่อไป และนับว่าป็นอีกหนึ่งพันธกิจของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลครับ ”

และภายในงานยังได้รับเกียรติจากครอบครัวปฐวีกานต์ โดยคุณมอส ปฎิภาณ ภรรยา และลูกสาวสาวทั้งสองคน น้องโสนและน้องสวรรค์ มาร่วมงานเปิดโรงภาพยนตร์ G-LO MAN & FAMILY KIDS CINEMA ซึ่งเป็นครอบครัวตัวอย่าง ที่มีความอบอุ่นมาก ดังจะเห็นจากกิจกรรมที่ทั้งครอบครัวมักจะได้ทำร่วมกันอยู่เสมอ

โรงภาพยนตร์ G-LO MAN & FAMILY KIDS CINEMA ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยมาตรฐานเต็มร้อย เพราะมีเจ้าหน้าที่ดูแลความสะอาด ปลอดภัยภายใต้มาตรการคุมเข้มขั้นสูงสุด ตลอดการให้บริการ และพนักงานที่คอยให้บริการได้รับฉีดวัคซีนแล้ว 100 % พร้อมการตรวจ ATK Protection อยู่เสมอ รวมถึงการสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา การมีจุดคัดกรองอย่างเข้มงวด รวมถึงการเว้นระยะห่างระหว่างที่นั่งในโรงภาพยนตร์ (Social Distancing)

และนี่คือจุดเริ่มต้นของสัญญาณแห่งความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ที่โรงภาพยนตร์เด็ก G-LO Man & Family Kids Cinema โลกความบันเทิงแห่งจินตนาการและการเรียนรู้แห่งใหม่ ที่พร้อมจะมอบให้กับเด็กๆ และทุกๆ ครอบครัว ที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์อันสุดพิเศษแห่งการชมภาพยนตร์

ดูหนังสนุก ปลอดภัยไร้กังวล ที่ G-LO MAN & FAMILY KIDS CINEMA เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_new

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube