fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 20 มิ.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 20 มิ.ย.65_ไส้ใน-01

นายกเจ็บปวดเห็นคนไทยเดือดร้อน

          พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงสภาพเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวขึ้นหลังจัดนโยบายเปิดประเทศ โดยมองว่าไทยได้รับการแก้ปัญหาและช่วยเหลือมากกว่าประเทศอื่น เพราะรัฐบาลไม่อยากให้ประชาชนเดือดร้อน ยิ่งประชาชนได้รับความเดือดร้อน นายกก็รู้สึกเจ็บปวดเช่นกัน พร้อมกับยกมือขึ้นแตะที่หน้าอกข้างซ้ายแสดงอารมณ์

 

เจ้าของร้านดารุมะยังอยู่ไทย

          จากกรณี ร้านบุฟเฟต์แซลมอน ดารุมะ ปิดตัวพร้อมกันหลังจากขายคูปองราคา 199 บาท ทำให้มีลูกค้าและพนักงานร้องเรียน โดย นายเมธา ชลิงสุข เจ้าของร้านยังไม่ได้เดินทางหลบหนีไปประเทศดูไบตามที่เป็นข่าว เพราะจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ยังไม่พบประวัติเดินทางออกนอกประเทศตามช่องทางปกติแต่อย่างใด ขณะที่ สคบ. เตรียมเรียกหมายสอบในเรื่องดังกล่าว

 

ขึ้นเงินเดือนสวนกระแสเงินเฟ้อ

          โซเชียลฮือฮาหลังบริษัทใหญ่ประกาศปรับเงินเดือนพนักงานเพิ่มขึ้น 20% สวนกระแสอัตราเงินเฟ้อทำค่าครองชีพสูงขึ้น โดยชี้แจงว่าประธานกรรมการบริษัทเห็นถึงปัญหาในปัจจุบันที่ค่าครองชีพสูงขึ้น ปรับขึ้นอัตราจ้างให้กับพนักงานทุกคนเพื่อช่วยลดภาระและมีความสุขกับการทำงาน

 

ฝากขังแก๊งร่วมฆ่าในไต้หวัน

          ตำรวจกองปราบปรามเผยความคืบหน้าการสืบสวนคดีการเสียชีวิตของ สามีภรรยา ชาวไทย ที่ถูกฆ่าหมกศพท้ายรถในไต้หวัน หลังนายสันติเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่และให้การซักทอดผู้ร่วมขบวนการอีก 2 คน ซึ่ง อนุมัติออกหมายจับไว้แล้วในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นเตรียมคุมตัวฝากขังดำเนินคดีอาญาต่อไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube