fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หัวใจชมพู! “ขวัญ อุษามณี” รักหนุ่มนอกวงการ มองอนาคต

Featured Image

หัวใจชมพู! “ขวัญ อุษามณี” รักหนุ่มนอกวงการ มองอนาคต

มูฟออนหนุ่มรุ่นใหญ่ดูใจหนุ่มนอกวงการคนใหม่ หัวใจสีชมพูสดใสอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ที่ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองเรื่องความรัก แต่ช่วงหลังเจ้าตัวก็ไม่ค่อยได้เปิดเผยเรื่องหัวใจสักเท่าไหร่

ล่าสุดในงานบวงสรวงละคร “สามีเงินผ่อน” เจ้าตัวก็เปิดใจว่า…ตอนนี้ก็มีคนคุยค่ะ กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ไม่ใช่ที่ลงข่าวกันนะคะ คนนั้นไม่ใช่ คนที่เป็นข่าวอยู่ไม่ใช่ แยกย้ายกันแล้วใช่ค่ะ คุณอาเขาก็เป็นผู้ใหญ่ที่เราเคารพในเรื่องขององค์ความรู้ไป แต่ในเรื่องของชีวิตคู่ก็สีชมพูอยู่ไม่ได้มูฟออน เราสีชมพูเหมือนเดิมตลอดเวลา ครั้งนี้จะไม่ให้ข้อมูลอะไรแล้ว เดี๋ยวมันไม่ใช่อย่างที่คิด หมอดูทักมีแล้วห้ามเปิด”

“ขวัญยังไม่ได้ท้องนะ(หัวเราะ) ขวัญก็ถือเรื่องเคล็ดด้วย แต่ขวัญก็ไม่ได้ปิดนะ ก็ใช้ชีวิตปกติ ใช้ชีวิตตามธรรมชาติ เขาไม่ได้เป็นคนในสื่อ ไม่ได้เปิดแต่ไม่ได้เปิดค่ะพี่ คือใช้ชีวิตธรรมชาติ (แต่แค่ไม่ออกสื่อ?) ก็เขาไม่ได้อยู่ในสื่อมากกว่า คือเขาก็ทำงานทำธุรกิจของเขา อย่างขวัญทำงานในวงการถ่ายละครตื่นเช้าอะไรแบบนี้เจอพี่ๆสื่อ ของเขาก็ทำงานธุรกิจอะไรของเขาไป ไม่โตกว่าค่ะ เท่าๆกัน เขาก็เป็นคนดีค่ะ ขวัญว่าดีกับขวัญโดยที่ไม่มีผลประโยชน์ใดๆมาแอบแฝง”

“คุยกันนานค่ะ ก็เดี๋ยวถึงเวลา คือขวัญก็ไม่ทราบว่ายังไง แต่ในปัจจุบันใครดีกับขวัญ ขวัญก็ดีแตาถ้าเกิดว่า คนไหนไม่ใช่สิ่งที่เราคิด เราก็ต้องเดินไปหาคนที่ดีกับชีวิตเรา คุณแม่ผ่านทุกคนค่ะ ตอนหลังคุณแม่ผ่านทุกคน (ยิ้ม) อย่าเพิ่งวาร์ป (หัวเราะ)

“เขามีพูดถึงเรื่องอนาคตกับเราไว้ไหม เขาไม่ต้องเกริ่นหรอกค่ะ เราบังคับ (หัวเราะ) คือเราไม่ได้ผูกมัดกับใครนะคะ อย่างถ้าเกิดว่าสุดท้ายเราผูกมัดกันแต่เขาไม่ได้ดีกับขวัญปัจจุบันแล้วเราก็ต้องแยกย้ายเพราะเราก็ต้องดูแลตัวและหัวใจตัวเองเหมือนกัน คือตอนนี้แม่ให้ขวัญสแกนเองไหม ก็ไปเรื่อยๆค่ะ ตามทาง ใช้ชีวิตไปให้เป็นสีชมพู (ยิ้ม)”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_new

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube